Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Trải nghiệm du lịch đất nước Pháp

Du lịch quốc gia Pháp với phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , vé máy bay đi Pháp quan khách có thể du lịch những miền đất với các công trình kiến trúc độc đáo, những cảnh đẹp thiên nhiên lãng mạn cùng với những bờ biển xinh đẹp.

Thành phố Nice


Các điểm du lịch ấn tượng ở Nice là cung điện trên đồi, dãy phố cổ Vieille Ville. Tới với Nice này, các bạn sẽ có được các trải nghiệm đáng nhơ và ý nghĩa nhất cùng Đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp giá rẻ Venus. Thành phố đem tới sự thư thái, lãng mãn cho mỗi vị khách du lịch. Những ngõ nhỏ hẹp cùng những đường phố cổ, tạo nên một cảm nhận thân quen, gần gũi trong lòng từng du khách. Nice là địa điểm đăng cai nhiều chương trình lễ hội quy môi như lễ hội âm nhạc tháng 6, lễ hội pháo hoa, lễ hội hóa trang, ngày hội Carnaval,… Với cuộc sống đầy sắc màu và sôi động, các bờ biển thơ mộng, đặc trưng khí hậu Địa Trung Hải dễn chịu khiến cho thành phố Nice trở thành nằm trong bảng xếp hạng những điểm du lịch thu hút du khách hàng đầu.

Bordeaux


Bordeaux thuộc ở miền Tây đất nước Pháp, ngả bóng canh dòng Garonne nên thơ. Được cả thế giới biết đến với các quần thể di tích lịch sử quý báu, các trung tâm thương mại năng động với các quần thể nghệ thuật kiến trúc đặc sắc. Khi tới với Bordeaux, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội đến thăm địa danh độc đáo – Grand Theatre. Nhà hát này được coi là hình ảnh tiêu biểu cho Bordeaux. Grand Theater mang kiến trúc truyền thống của Hy Lạp với các điểm nhấn đặc sắc, tạo nên nét lộng lẫy và ngu nga. Ngoài ra, các du khách cũng hãy nhớ những địa điểm du lịch hấp dẫn khác như những nhà xưởng sản xuất vang nho. Nơi đây, các quý vị sẽ có thể nhìn ngắm những ngôi làng thơ mộng cùng với những cung điện và vườn nho tươi tốt.

Liên hệ phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay giá rẻ Venus để sở hữu các chiếc vé máy bay ưu đãi hết sức đặc biệt: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét