Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ

Tham quan quốc gia Pháp cùng vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp, các quan khách có thể đặt chân tới những thành phố với những kiến trúc độc đáo, các quang cảnh tự nhiên nên thơ những cảnh sắc tự nhiên xinh đẹp lâu đài đặc sắc.

Thành phố Nice




Với điều kiện khí hậu Địa Trung Hải dịu mát, cuộc sống đầy náo nhiệt và năng động, những bãi biển trải dài khiếm cho thành phố Nice trở thành một trong các điểm đến quyến rũ khách du lịch nhất. Thành phố đưa tới sự thư giãn cho những vị khách. Các dãy phố cổ kính và các lối quanh co tạo nên một cảm giác khó tả trong lòng của mỗi du khách.

Thành phố Nice là nơi tổ chức những sự kiện lễ hội quy mô như lễ hội âm nhạc tháng 6, lễ hội Carnaval, lễ hội pháo hoa, lễ hội hóa trang,... Những danh lam thắng cảnh ấn tượng là dãy phố cổ Vieille Ville, lâu đài trên đồi. Tham quan Nice, du khách sẽ có được các kỷ niệm thú vị và không thể quên với sự đồng hành của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Pháp

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg gây ấn tượng mạnh mẽ với các du khách bởi sự diễm lệ, trù phú cùng những kiến trúc nhà ở đặc sắc bên cạnh các kênh đào xanh trong. Tọa lạc ở đông bắc nước Pháp, thành phố Strasbourg đã trải qua hàng ngàn năm xây dựng cũng như phát triển. Strasbourg là nơi trung tâm buôn bán quan trọng của đất nước Pháp và cả Âu châu.

Những điểm đến ấn tượng nhất của thành phố gồm có: dãy nhà cổ La Petite France với những ngôi nhà riêng biệt, công viên Orangerie với các khu vườn cam trĩu quả, thơm ngọt; lâu đài Rohan Palace với phong cách kiến trúc ấn tượng, cổ điển.

Thành phố cảng Bordeaux




Thành phố Bordeaux thuộc ở miền Tây quốc gia Pháp, soi dòng Garonne trong xanh. Được biết đến nhiều bởi các phong cách nghệ thuật độc đáo, những khu giao dịch nhộn nhịp, các địa điểm di tích cổ , các kiến trúc lâu đài độc đáo. Khi tham quan thành phố này, những du khách không nên bỏ qua may mắn tham quan rạp hát Grand Theatre - một kiến trúc độc đáo của thành phố.

Nhà hát được coi là biểu tượng của Bordeaux. Công trình theo phong cách kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những điểm nhấn độc đáo, mang tới vẻ lộng lẫy và duyên dáng.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá khuyến mãi bất ngờ, hãy nhanh tay liên hệ đến hotline: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét