Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Các đồ ăn thức uống độc đáo nước Anh

Đến quốcgia của các món ăn quyến rũ của đất nước ,đồng hành cùng vé máy bay Anh giá tốt, vé máy bay đi Anh giá rẻ để có may mắn thử qua, thưởng thức những hương vị đẳng cấp nhất.

Quốc gia Anh được khắp thế giới nhắc đến với những chế biến món ăn hấp dẫn, độc đáo. Các món ăn của Anh không chỉ đem tới cho các thực khách các suất ăn giàu dinh dưỡng mà ngoài ra còn đưa tới cảm giác được tận hưởng và thưởng thức.

Trong hết thảy các món ngon thu hút của miền đất này, các du khách hãy nhớ thưởng thức hương sắc các đồ ăn hấp dẫn sau đây:

Chả nướng Cornish


Đồ nướng Cornish khởi nguồn từ Cornwall với cái tên gọi Cornish là một món ăn mà chúng ta nhất định phải thưởng thức khi du lịch nước Anh. Các thành phần làm nên món bánh ấn tượng này bao gồm thịt bò, hành tây, rau cải Thụy Điển, khoai tây. Đây sẽ là một khẩu phần ăn buổi trữa mà bạn vô cùng yêu chuộng khi đặt chân tới đất nước Anh cùmg với vé máy bay Anh , vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ .

Món bánh Shepherd


Đặc sản bánh Shepherd là niềm tự hào của văn hóa ẩm thực quốc gia với mùi vị hấp dẫn, không ai có thể làm lơ. Loại bánh này được nấu từ các loại thịt cừu thơm ngon nhất, đảm bảo nhất. Thịt cừu sẽ được nghiền nhỏ để tạo nên món bánh tuyệt nhất. Món bánh đặc biệt này thông thường được ăn kèm thịt băm, rau trộn, sốt. Đặc biệt, phủ trên mặt của bánh là một lớp khoai tây nghiền với màu vàng suộm, vị giòn, hết sức thơm ngon, tạo ra vẻ ngoài rất độc đáo cho món ăn.

Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một đặc sản khác đặc biệt được ưa thích tại đất nước Anh. Món Xúc xích Cumberland được chế biến từ các nguyên liệu chính là thịt heo nghiền và các gia vị, thảo mộc khác. Đồ ăn cùng phù hợp nhất với đặc sản Cumberland là khoai nhuyễn. Ngoài ra, thực khách cũng nên nếm thử đặc sản này kèm mù tạt để tăng thêm hương vị.

Đặt vé máy bay Anh giá tốt bất ngờ, hãy nhanh chóng gọi tới tổng đài: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét