Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Trong tay vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi hot

Vé máy bay Mỹ, chìa khóa đưa các du khách tới tại đất Mỹ văn minh thơ mộng. Song hành trung tâm vé máy bay Mỹ, Vé máy bay đi Nga giá rẻ ,... - Venus thăm thú bảy công trình do con người xây dựng ở đất Mỹ để trải nghiệm nhiều thêm chuyến hành trình đảm bảo và cực kỳ tiết kiệm.
Cầu Golden Gate tại thành phố San Francisco


Cầu Cổng Vàng nằm ở đại lộ 101 kết nối cửa ngõ vào của vịnh San Francisco và biển Thái Bình Dương. Cầu Golden Gate được xây dựng khoảng năm 1993 với tổng kinh phí 35 triệu USD. Cho tới năm 1937 cầu hoàn tất và được công nhận chiếc cầu treo có chiều dài nhất trên hành tinh khi đó. Từ đó cầu Cổng Vàng trở thành biểu tượng của San Francisco.
Cầu Brooklyn ở Tp New York


Cầu được xây dựng qua con sông ở giữa khu vực Brooklyn và Manhattan. Vào năm 1855, kiến trúc sư John Roebling quyết đoán xây dựng cây cầu kỳ vĩ mà thời đó rất nhiều người dân nói là không thể xây dựng. Cầu có chiều dài xấp sỉ 1825 mét khánh thành vào năm 1883 sau 13 năm kể từ khi khởi công. Hàng ngày, có hơn 120.000 xe hơi cùng hàng ngàn xe đạp và khách lữ hành đi qua trên cây cầu.
Đập Hoover của sông Colorado


Đập Hoover nằm sông Colorado ở chính giữa bang Arizona và Nevada. Năm 1931, người đứng đầu ở Hoa Kỳ, tổng thống Hoover đã xây dựng con đập để chặn dòng sông hung dữ phát điện, phục vụ tưới tiêu, trữ nước. Có hàng chục nghìn người dân đã cùng nhau xây dựng đập Hoover này. Sau khi hoàn thành đập Hoover nhanh chóng giữ 3 kỷ lục: Công trình thủy lợi tốn kém nhất, nhà máy phát điện lớn nhất thời kì bấy giờ, đập cao nhất
Tháp Space Needle


Tháp ở Đại lộ 4 tại thành phố Seattle, Washington. Tháp được làm để là nơi diễn ra Hội chợ thế giới vào năm 1962. Tháp Space Needle cao 184 mét. Với lối cầu trúc rộng tại dưới mặt đất, nhỏ lại ở phần giữa và ngọn tháp là khối hình tròn. Công trình là đặc trưng của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không có Vé máy bay đi Mỹ : Vietnam Airlines, British Airways Russian, Asiana Airlines, Tiger Airways, Qatar Airways, Air France
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét