Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá chất lượng nhất

Vé máy bay Mỹ, chìa khóa đưa những quý khách hàng bước chân tới với đất nước Mỹ thơ mộng, hiện đại. Đồng hành cùng với trung tâm vé máy bay Mỹ, Vé máy bay đi Nga giá rẻ ,... - Venus chúng tôi để sở hữu nhiều đường bay thú vị và chi phí tấm.

Hoa Kỳ là trong số nước có vùng đất đai to lớn nằm ở bán cầu Tây, được biết đến khắp Thế giới nhờ nền văn hóa nhiều sắc tộc, những danh lam thắng cảnh hết sức quyến rũ, hệ thống kiến trúc nghệ thuật đáng ngưỡng mộ và hùng vĩ. Đăng ký vé máy bay Mỹ để du ngoạn Mỹ có tốc độ phát triển nhanh nhất và tân tiến bậc nhất Thế giới.

Washington DC



là thủ đô của đất nước Mỹ. Ở Washington, du khách sẽ có dịp tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của nước Mỹ và du lịch tại các điểm du lịch không thể không tới như: Quảng trường Độc lập, Bảo tàng National Gallery, Nhà Trắng, Trung tâm văn hóa Kenedy,...

Thành phố Chicago - Thành phố của gió
là một trong các thành phố lớn đứng thứ 2 ở đất nước Mỹ dài 47 ki-lô-mét vòng quanh hồ Michigan về Tây Nam nổi tiếng. Thu hút với các khu thương mại như: cửa hàng Neiman Marcus, cửa hàng Bloomingdale's, cửa hàng Marshall Field's , cửa hàng Nordstrom.




Ngoài ra vậy, Chicago còn thú vị bởi nhiều công trình nghệ thuật ở thư viện và bảo tàng như: Viện bảo tàng nghệ thuật Chicago, Viện bảo tàng Nghệ thuật ở trường Illinois, Viện bảo tàng Field, Hồ nhân tạo G. Shedd, Viện bảo tàng lịch sử châu Mỹ - Phi Dusable, Viện bảo tàng Phương Đông tại Đại học Chicago

Las Vegas - kinh đô ánh sáng




được biết đến với những hệ thống sòng bạc lớn nhất Thế giới và những dịch vụ vui chơi cuốn hút, sôi động. Các casino được thiết kế, xây dựng phỏng theo những phố thị nổi tiếng Thế giới như: sòng bài Paris cùng với tháp Eiffel, sòng bạc Venice cùng dòng sông thơ mộng, sòng bạc Wynn với vườn nhiệt đới, sòng bài Loxor với những kim tự tháp hùng vĩ,.. Vương quốc giải trí này của Thế giới còn có điểm mê hoặc mạnh mẽ đó là các sự kiện và chương trình phô diễn nghệ thuật độc đáo, quy mô, kết hợp hài hòa, khéo léo các phương thức nghệ thuật tạo nên sự mới lạ.
Để mua vé máy bay Mỹ , quý khách hàng có những lựa chọn dịch vụ hàng không của: Japan Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines, Air France, Korean Airlines, British Airways
Trung tâm vé máy bay Venus hân hạnh dành tặng quý khách hàng dịch vụ vé máy bay Mỹ, Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ,... Với những tư vấn thiết thực, chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét