Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Vé máy bay du lịch Đức ưu đãi hot

Cùng trung tâm Venus và tấm vé máy bay Đức Vietnam Airlines,

vé máy bay Tết 2016

tìm hiểu các món ăn nổi tiếng ở Đức.

1. Xúc Xích




Nhớ tới những món ăn ngon trong số lượng lớn các món ngon độc đáo nước Đức các vị khách du lịch thường nhớ tới những chiếc xúc xích thơm phức hấp dẫn. Món ngon đặc biệt này đã hấp dẫn số lượng lớn du khách trên toàn thế giới và món xúc xích ấy cũng được xuất khẩu với số lượng lớn. Do mỗi vùng đều có công thức làm xúc xích riêng. Lượng xúc xích tại Đức lên đến trên 200 loại xúc xích với các nguyên liệu đa dạng như thịt bê, thịt heo, óc heo nên mùi vị cũng như hình dáng có nhiều điểm khác biệt. Bạn có thể nếm thử xúc xích màutrắng ở bavaria ăn cùng rau mùi tây, hành hoặc xúc xích Chipolât được nướng trên than hồng đến nỗi vừa nhìn bạn đã thấy thèm. Bên cạnh đó còn có xúc xích ở các địa phương khác như: vùng thuringen, Frankfurt,Regensburg hay xúc xích nướng Nürnberg cũng như loại xúc xích Pinkel ở miền Bắc nước Đức. Mỗi nơi là một loại xúc xích đại diện cho từng vùng ở nước Đức xinh đẹp.
Các thực khách có thể thưởng thức xúc xích ở các nhiệt độ khác nhau: khi nóng, lạnh, nấu chín, chấm với ketchup, mù tạt hoặc ăn kèm với bánh mì hoặc khoai nghiền trên đĩa. Cách ăn xúc xích rất đa dạng tuy nhiên đa sốchúng đều có một điểm chung là các bạn có thể trông thất xúc xích khắp nơi ở nước Đức. Quý vị truy cập vào trang web của đại lý

Vé máy bay Nhật

Venus để khám phá thêm các món ăn hấp dẫn của nước Đức nhé!

2. Giò heo bắp cải muối chua

Sauerkraut món ngon nổi tiếng nhất trong số các món ngon ở Đức. Món giò heo ăn với bắp cải muối chua không chỉ thường xuyên có mặt trên bàn ăn của người dân mà vị ngon của món ăn này còn chinh phục khánhiều các quốc gia lân cận.

Bắp cải muối thường được ăn cùng với xúc xích và các món quay, chiên nhưng bổ dưỡng nhất khi thưởng thức chung với thịt heo. Một miếng thịt heo ăn chung cải thảo ướp mặn sẽ đưa các thực khách đi qua mọi cung bậc của vị giác từ chua, ngọt, sang béo ngậy hòa quện lại với nhau. Ngoài ra bạn có thể ăn Sauerkraut với soup, canh, hầm, salad

3. Bia Đức

Bia không chỉ là thức uống đặc trưng nước Đức mà còn là ngành công nghiệp nước giải khát có vai trò quan trọng của đất nước. Đức là quốc gia sản xuất bia lớn thứ hai toàn thế giới với trên 1.600 hãng bia và hơn 1000 loại bia khác nhau.

Tại Đức có 2 ngày lễ hội bia hấp dẫn hàng triệu người là lễ hội Oktoberfest và lễ hộiCanstatter Volkfest. Lễ hội bia tại Đức cùng thức uống đặc biệt này không chỉ có mặt ở Đức mà đã nổi tiếng khắp thế giới và hiện nay trở thành một nét văn hóa đặc trưng nhất của đất nước Đức xinh đẹp này.
Với tấm vé máy bay Đức Air France,

vé máy bay du học Đức

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Đức.
Liên hệ số máy để đặt vé máy bay Đức: 0914 642 785/ (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét