Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với giá tốt nhất

Khám phá cuộc sống ở thủ đô Nga - Moskva cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay Tết 2016

Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của nước Nga và là trung tâm chính trị, giao thông vận tải, giáo dục, kinh tế, tài chính chủ yếu . Hình ảnh đặc trưng của thủ đô Moscow là hình tượng kị sĩ cưỡi bạch mã, tay cầm giáo đang hạ gục rồng.


Moscow là thành phố thơ mộng, giữ gìn hơn tám trăm năm lịch sử bi tráng của quốc gia Nga. Mỗi vị khách tham quan ghé thăm nơi đây chắc hẳn sẽ có nhiều sự mến thương và cảm xúc khác nhau khi được ngắm nhìn tận mắt vẻ đẹp của các những tòa cung điện nguy nga, những miền đất ẩn chứa các giá trị lịch sử lừng danh, công trình kiến trúc hoành tráng,...

Tới du lịch Moscow với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, điểm đến trước tiên để khách du lịch tới ngắm nhìn là tổ hợp quảng trường, cung điện, viện bảo tàng, nhà thờ lớn,... Với các lối kiến trúc ấn tượng mang những dấu ấn của các cột mốc lịch sử tọa lạc ngay trong lòng Moskva.


Cung điện Kremlin




Cung điện Kremlin tọa lạc giữa trung tâm Moscow, trên ngọn một quả đồi với xung quanh bởi các bức tường gạch cao, kiên cố với 20 ngọn tháp. Tất cả quần thể ấy gồm các viện bảo tàng, cơ quan chính phủ, nhà thờ, cung điện,... Mỗi công trình kiến trúc là một di tích hấp dẫn gắn bó mật thiết với những thời kỳ phát triển của Nga.

Ở trung tâm cung điện Kremlin là cung điện Amoury, thời điểm hiện tại là viện bảo tàng phong phú và cổ kính nhất, lưu gi những cổ vật giá trị của Hoàng tộc thuở xưa mũ miện nạm kim cương, khăn choàng nạm trang sức quý, những cỗ xe ngựa,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Nga có tương đối nhiều nhà thờ lớn sang trọng và giàu tínhlịch sử nhất trên thế giới. Trong số đó, tòa nhà thánh St.Basil"s là hình ảnh nổi tiếng và độc đáo nhất. Nhà thờ lớn St.Basil"s tọa lạc ngay sát Quảng trường đó, chung quanh là nhiều thánh đường nhỏ, xây với vật liệu gạch với phong cách kiến trúc hình tháp.

Mỗi nhà thờ đều có hệ thống mái vòm riêng, hình củ hành với những màu sắc nổi bật với các đường nét khác nhau, tạo ra những tác phẩm kiến trúc vô cùng đặc sắc.

Bên cạnh Cùng với đó, du khách với

vé máy bay Nga

nên tham dự một chuyến tìm hiểu thế giới dưới lòng đất với tầu điện ngầm. Tất cả ga xe tàu điện ngầm tại Moskva được lát đá hoa cương với nhiều những hàng cột trang hoàng với những kiệt tác nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Eva Air, Air Asia, China Southern Airlines, British Airways, Air France
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét