Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Khám phá nét hấp dẫn thủ phủ Moscow, nước Nga

Biểu trưng của thành phố là hình tượng kị sĩ cưỡi bạch mã, tay cầm giáo đang hạ gục với một con rồng. Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là tài chính, trung tâm chính trị, kinh tế, giáo dục, giao thông vận tải bậc nhất .

Đồng hành với phòng bán vé máy bay đi Nga , vé máy bay đi Nga giá rẻ , khám phá nhịp sống tại thủ đô nước Nga - Moskva.



Mátx - cơ - va là thủ đô sâu lắng, ẩn chứa gần một ngàn năm lịch sử hùng tráng của nước Nga. Từng du khách quốc tế tham quan nơi này hẳn là sẽ có các xúc cảm, niềm yêu mến riêng khi được tận mắt ngắm nhìn nét đẹp của các công trình kiến trúc lâu đời, các miền đất ẩn chứa những giá trị lịch sử lừng danh, các tòa cung điện sang trọng,...

Điểm tham quan trước hết của các khách tham quan, du lịch dừng chân thám hiểm khi đến với thủ đô Moskva cùng với phòng bán vé máy bay Nga , vé máy bay đi du lịch là quần thể cung điện, nhà bảo tàng, nhà thờ , quảng trường với những lối kiến trúc đặc sắc mang đậm dấu ấn các sự kiện lịch sử nằm ngay giữa lòng thành phố Mátx- cơ - va.

Thánh đường lớn St.Basil's


Nga sở hữu tương đối nhiều nhà thờ lộng lẫy và có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới. Tòa nhà thánh St.Basil's là hình ảnh nổi tiếng và đặc trưng nhất. Nhà thờ lớn St.Basil's tọa lạc cạnh Quảng trường đó, bao bọc bởi 8 nhà thờ nhỏ, xây dựng bởi vật liệu gạch với phong cách kiến trúc hình tháp.

Các nhà thờ đều có mái vòm riêng, hình củ hành với những màu sắc nổi bật với những đường nét khác nhau, tạo ra những kiệt tác kiến trúc hết sức độc đáo.

Điện Kremlin


Ở giữa cung điện Kremlin là cung điện Amoury, thời điểm hiện tại là khu bảo tàng cổ xưa nhất, trưng bày tất cả kỷ vật quý giá của Hoàng tộc thời xưa các cỗ xe ngựa, khăn choàng nạm trang sức giá trị, mũ miện nạm kim cương,... Cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng thủ đô, trên một đỉnh đồi với xung quanh bởi các bức tường gạch dày, kiên cố với 20 ngọn tháp. Khu quần thể kiến trúc đó gồm có những viện bảo tàng, cơ quan chính phủ, nhà thờ, cung điện,... Mỗi phần đều là những di tích sống động gắn bó mật thiết với những giai đoạn phát triển của quốc gia Nga.

Bên cạnh đó, khách du lịch với đại lý bán vé máy bay Nga, vé máy bay giá rẻ có thể tiến hành một chuyến du lịch cuộc sống dưới lòng đất với tàu điện ngầm. Mỗi ga xe tàu điện ngầm ở Moskva đều được lát đá hoa cương với rất nhiều những hàng trang hoàng bằng các sản phẩm nghệ thuật siêu thực.

Để đặt vé máy bay giá rẻ nhất, hãy gọi cho đại lý bán vé máy bay Nga Venus quý vị nhé.

Số điện thoại: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét