Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Nét thu hút của nghệ thuật ẩm thực nước Anh

Hôm nay, phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh Venus chúng tôi sẽ cùng với du khách tìm hiểu về nghệ thuật ẩm thực Anh quốc: những món ăn đặc biệt, những phong cách thưởng thức mới lạ của cư dân Anh nhé.

Đất nước Anh là nơi quy tụ của các món đặc sản hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng, nhưng phương thức chế biến không quá cầu kỳ.

Orange marmalade (mứt cam)



Mứt được làm từ cùi, ruột và vỏ cam. Mứt cam thường được ăn với món bánh mì nướng bữa sáng, sử dụng để làm bánh, nấu ăn... Mỗi miếng mứt là sự phối hợp thú vị cho vị giác: một chút vị cay dịu nhẹ của lớp vỏ cam, chút chua thanh quyện với vị ngọt vừa phải, khi giòn giòn vị của phần cùi khi tan trên lưỡi.

Các bạn truy cập vào website của đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay Anh Venus để đọc thêm về văn hóa ẩm thực của tất cả những đất nước nhé.

Món Cá tẩm bột chiên giòn ăn kèm với khoai tây chiên


Món Cá chiên ăn với khoai tây rán là món ẩm thực đặc trưng của đất Anh. Món ngon này còn có thể được thưởng thức cùng với đậu nghiền và sốt tartar. Thực sự đây là một món ăn tuyệt vời, một món quà dành cho những vị khách bốn phương của quốc gia Anh. Nếm thử món ăn này, những bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngọt, quyến rũ của các loài cá tươi được hòa quyện hài hòa với những loại gia vị, hương không thể chối từ của khoai tây chiên tham vàng. Món ăn vô cùng hấp dẫn này cũng rất phổ biến và được yêu thích ở các nước khác như: Nam Phi, Niu Di lân, Ốt-xtrây-lia, Hoa Kỳ,...


Herring





Ở Anh, cá trích thường được sơ chế bằng cách xẻ dọc từ miệng tới đuôi cá sao cho hai phần cá vẫn không tách , bỏ ruột và làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích kippers là một phần đặc sắc của một bữa sáng kiểu nước Anh, bên cạnh trứng ốp lết, xúc xích hay thịt ba chỉ hun khói chiên, mứt và bánh mì nướng. Cá trích cần được chế biến thêm trước khi ăn: bỏ lò, nướng, luộc hay chiên.

Cùng tới Anh quốc với các chiếc vé máy bay đi du học Anh khuyến mãi lớn của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay giá rẻ Venus để có thể thưởng thức những đặc sản thơm ngon này nhé.

Số điện thoại: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét