Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những địa điểm du lịch của Mỹ khách du lịch không thể bỏ lỡ

Tham quan đất nước Mỹ với tấm vé máy bay Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay đi Mỹ để khám phá các nét độc đáo rất đặc biệt của những thành phố lớn thu hút những du khách như San Francisco, thành phố New York, thành phố Los Angeles , thành phố Miami,...

Thành phố Big Apple New York



Bất kỳ ai tới nơi này cũng đều cảm giác sâu sắc với hình ảnh những nghệ sĩ, nhạc công đường phố, thích thú khi gặp những cư dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công trong công viên Union Square, bất ngờ với sự lộng lẫy của quảng trường Times Square. Nhắc đến thành phố New York, chúng ta thường nhớ ngay tới các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tòa nhà Empire State chọc trời, khu phố tài chính Wall sôi động, tượng Nữ Thần Tự Do ,... Toàn bộ những nét lôi cuốn ấy mang tới những tình cảm rất riêng mà ta chỉ có thể tìm thấy ở thành phố New York.

Miami và bờ biển Miami



Cuộc sống ở thành phố Miami giống với một giai điệu với tiết tấm nhộn nhịp sôi động, vui tươi, dù cho ngày hay đêm. Bờ biển phía Nam Miami tràn đầy ánh nắng, mời gọi nam thanh nữ tú đến từ mọi miền, ngay cả những trạm cứu hộ cũng được xây dựng với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, khi trời tối rực rỡ với những ngọn đèn neon sặc sỡ, bỗng nhiên biến thành một miền nước uyển chuyển, mềm mại, đẹp tuyệt.

Thành phố Los Angeles



Đến đây với phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay Mỹ chúng ta sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Thành phố Los Angeles được nói đến nhiều nhất với hai địa danh du lịch : bãi biển xinh đẹp Venice , vườn điện ảnh Hollywood. Kinh đô điện ảnh Hollywood mê hoặc người xem bởi sự lộng lẫy và ánh hào quang của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Trái ngược với Hollywood, ở một phần khác của Los Angeles, bờ biển Venice nổi tiếng với lối sống cởi mở và vẻ đẹp duyên dáng.

San Francisco



Hãy nhanh chóng đăng ký vé máy bay du học Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay giá rẻ để trải nghiệm các nét đẹp rất độc đáo của thành phố San Francisco ở những thời điểm khác nhau. Những ngày trời không tốt lắm, bạn lại có thể đi dạo chơi trên những chiếc xe điện cáp – loại phương tiện lâu đời ở thành phố Los Angeles này hay theo một tour tham quan thành phố, nhìn ngắm những ngôi nhà dọc theo các sườn đồi dốc đứng trong thành phố. Gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, người ta sẽ dạo chơi trong khuôn viên Golden Gate Park, nhởn nhơ hít hà không khí tươi mát trên bãi biển, nhìn ngắm biểu tượng đại diện cho thành phố Los Angeles - cầu cổng vàng.

Liên hệ mua vé máy bay giá ưu đãi vô cùng đặc biệt: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét