Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Đặc sắc ẩm thực tại nước Pháp

Tìm hiểu các kiến thức độc đáo về văn hóa ẩm thực quốc gia Pháp cùng phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ Venus để làm cho chuyến du lịch của bạn trở nên phong phú hơn.

Thưởng thức món thịt hầm của miền đất Languedoc



Món Cassoulet được chế biến từ các thành phần gồm conflit vịt, đậu trắng, thịt heo, xúc xích được hầm nhừ trong thời gian dài. Đặc sản này được ghi nhận là sự kết tinh từ sự khéo léo, nhẫn nại, tỉ mỉ của con người Languedoc. Người ta nói lại rằng, những người dân Languedoc đã nỗ lực tận dụng mọi các nguyên liệu sẵn có để nấu thành những thực đơn bổ dưỡng, hỗ trợ cho các người chiến sĩ có đủ năng lượng để chiến đấu và có được thắng lợi trong chiến tranh chống lại thực dân Anh. Đồ ăn thơm ngon, bổ dưỡng này còn góp phần vào chiến thắng chính nghĩa của nhân dân Pháp.

Những món bánh đặc sẳn ở vùng Brittany



Đặc sản của Brittany có vị ngậy thơm của sữa chua homemade, vị ngọt tự nhiên của nấm, thịt xông khói, kem. Bánh kếp và galette là hai loại bánh đặc biệt của thành phố Brittany cùng với rất nhiều lựa chọn thơm ngon và khác biệt. Không nên bỏ qua cơ hội được nếm thử món đặc sản quyến rũ này khi đến quốc gia Pháp cùng với đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp giá rẻ Venus nhé. Galett là một phiên bản khách của bánh crepe được chế biến ra từ bột lúa mì đen. Đặc sản bánh này có đặc điểm là rất giòn, có vị mặn, xốp, làm thành một hương vị hấp dẫn và rất được yêu mến ở quốc gia Pháp. Món bánh crepe của thành phố này sở hữu những hương vị vô cùng khác biệt. Hai món ăn này liên tưởng các món ăn bình dị của các khu vực đồng quê phía Tây Bắc nước Pháp.

Món thịt nhồi Quenelle de Brochet của vùng Lyon




Là món ăn bình dị của xứ Lyon bởi hương vị gần gũi, phóng khoáng, thịt nhồi rất được yêu mến và có mặt rộng rãi ở nước Pháp. Quenelle de Brochet có bề ngoài trông tương đối giống với các loại xúc xích nhưng phương cách nấu món ăn này yêu cầu khá nhiều kỹ năng của người nấu. Người Pháp che lên phần cá brochet với lớp áo mỏng bên ngoài, đươc làm từ hỗn hợp bột mỳ, trứng, bơ, sữa. Ngoài cùng, đồ ăn này được phủ lên trên bởi một loại sốt độc đáo với nguyên liệu cơ bản là tôm. Đặc sản thu hút những thực khách với mùi vị hoàn hảo được hòa trộn giữa phần thịt giàu đạm, vừa vặn và phần nước sốt sóng sáng. Khi ăn đặc sản này, người ta sẽ dùng với rượu vang trắng hoặc đỏ.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ ở Phòng bán vé máy bay di Pháp giá rẻ Venus
SĐT: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét