Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Đức với giá chất lượng nhất

Phòng vé Venus luôn luôn phân phối những loại vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… ưu đãi hot, đường bay hợp lý nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ quý vị.
Bây giờ, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ cùng với vị khách tham quan tìm hiểu thế giới ẩm thực đất nước Đức: những món ăn truyền thống, những nghệ thuật thưởng thức mới lạ của cư dân đất nước Đức nha.


Nước Đức nằm tâm điểm của Châu Âu và là đất nước giao thoa của các nền văn hóa vì vậy nền văn hóa tại Đức đặc biệt phong phú cùng rất nhiều màu sắc khác nhau. Ví dụ như là đặc trưng ẩm thực ngon miệng hãy cùng với các vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

khám phá những món đặc sản đặc trưng của đất Đức quý vị nhé:

Món ăn truyền thống Xúc Xích Đức




Khi khám phá văn hóa ẩm thực tại đất nước Đức không nên không thưởng thức món xúc xích Đức món ăn thu hút thực khách trên thế giới. Xúc xích được chứng nhận là đặc trưng của nền ẩm thực đất nước Đức,vì mùi thơm ngon của món xúc xích Đức thưởng thức cùng với hương men của những thùng bia tươi thơm ngon đã níu chân nhiều thực khách đến thăm thú tại đây.
Nguyên liệu chủ yếu của món xúc xích Đức là thịt lợn, óc heo, thịt bê, thịt bò, mỡ động vật xay trộn cùng với những loại gia vị ngũ vị hương, bột cà ri, mù tạt...Tuy vậy các vùng khác nhau sẽ có cách làm điểm đặc biệt về cách làm và pha trộn gia vị. Người bản địa Đức thường ăn kèm xúc xích với khoai tây rán, bánh mỳ tròn, bắp cải ngâm chua hay đơn giản là chiên và chấm mù tạt, tương ớt, nước sốt cà chua.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong các thức ăn được dùng mỗi ngày ở Đức. Ngày nay có khoảng 600 kiểu dáng khác nhau nhưng có 3 món chủ yếu: bánh mì trắng, bánh mì xám, bánh mì đen. Người Đức hay thưởng thức kèm cùng bơ, xúc xích, rau củ, pho mát, mứt. Bánh mì của Đức được chế biến từ những loại hạt như: hạt yến mạch, hạt mè, hạt hướng dương. Có thể coi bánh mì là tiêu biểu của nét ẩm thực ở Đức. Đó là món đơn giản nhưng mang đậm tinh hoa dân tộc.

Bia Đức




Ở nước Đức một trong những lễ hội quy mô lớn nhất được diễn ra hàng là lễ hội bia Oktoberfest cuốn hút hàng trăm nghìn du khách tới dự. Lễ hội Bia ở đất nước Đức không chỉ thu hút tại quy mô trong nước mà Lễ hội Oktoberfest đã trở thành đặc trưng văn hóa của đất nước này. Bia Đức luôn được yêu thích nó luôn phải đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao trong cả quá trình chế biến ra sản phẩm. Những loại bia Đức bạn nên uống thử như Kristallweizen, Bitburger, Zwickelbier, Kellerbier.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

..: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific
Tổng đài phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét