Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Nga cùng giá rẻ nhất

Venus chúng tôi luôn dành tặng quý khách những chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… giá rẻ nhất, hành trình bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Venus luôn hân hạnh giúp đỡ quý vị.
Hôm nay, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng du khách tìm hiểu nghệ thuật ẩm thực nước Nga xinh đẹp: các món ẩm thực đặc trưng, các phong cách chế biến thú vị của cư dân nước Nga nhé.
Phong cách ẩm thực của Nga mang nhiều tính chất của những phong cách ẩm thực Châu Âu. Các loại thức ăn với nguyên liệu chính hoa quả rừng, thịt rừng, cá được sử dụng nhiều trong bữa ăn mỗi ngày với các món chủ yếu là ngũ cốc. Những món ăn được làm từ thịt gà, thịt gà, thịt heo với món canh được chế biến từ hoa quả cũng không thể không có ở các bữa ăn ở Nga.

Bánh mì




Là một món thường ở trên bàn ăn hàng ngày của Nga. Không những vậy bánh mì của Nga còn có tầm quan trong sâu sắc là người nước Nga thường mang món bánh mì và muối để đãi tặng những vị khách đặc biệt. Ngoài những bánh mì thường thì món bánh mì đen là loại mà người Nga thường hay dùng thường ăn kèm với thịt bò, thịt heo, mứt, bơ.

Cá Hồi & Trứng




Cá hồi và Trứng là một món ăn đã được người dân Nga dùng rất sớm trong những đồ ăn của họ. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá đỏ, trứng cá đen, trứng cá vàng. Sau khi được lấy ra từ bụng cá hồi sẽ được bảo đảm cẩn thận và được ướp với muối và chia loại cẩn thận. Người Nga phân theo hình dạng và độ béo của trứng cá .

Rượu Vodka




Người Nga vô cùng hãnh diện về rượu Vodka là một thức uống đặc trưng nước Nga. Nhiều người dân Nga đều cho rằng một loại cồn tinh chất không sắc, không vị, không màu. Người Nga lấy rượu để làm ấm cơ thể trong các ngày mùa đông lạnh lẽo. Thành phần chủ yếu để sản xuất rượu là ngũ cốc và khoai tây để lên men.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay du học Hà Lan

, Pháp..: Indochina Airlines, Quantas Airways, Aeroflot, Singapore Airlines, Korean Air, Japan Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét