Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi lớn

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn luôn đưa tới các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… khuyến mãi hấp dẫn, hành trình bay thích hợp nhất, trợ giúp mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các quý khách .
Trong bài viết lần này, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng du khách Trải nghiệm những địa danh thú vị tại bang California. Bên cạnh những thành phố đông đúc nơi đây còn nổi tiếng vì các cảnh đẹp tự nhiên đẹp tuyệt. Có những địa điểm mang một vẻ thơ mộng, nên thơ, lãng mạn, thanh bình lại có những cảnh đẹp đem về sự ngạc nhiên với các địa điểm ngoạn mục.

Công viên quốc gia Yosemite




Công viên nằm ở hướng Bắc California nằm trong danh sách các công viên quốc gia có cảnh đẹp tự nhiên đẹp và nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ. Ở công viên phô bày với bức họa thiên nhiên với tập trung của các dãy núi, sông, thung lũng, thác nước lớn. Ngoài ra thung lũng Yosemite được tô vẽ vì các dòng sông che phủ bởi băng tuyết tại suốt thời kỳ băng hà, nằm vùng trung tâm tại Yosemite rất lôi cuốn

Thung lũng Chết




Thung lũng hay còn gọi Vườn quôc gia thung lũng chết là nơi có địa hình khắc nghiệt nhất của California. Tuy nhiên thời tiết khắc nghiệt đã khiến tại đây biến thành sa mạc đẹp và lạ. Thung lung hẻo lánh được tô thêm với hồ nước thấp hơn mực nước biển, đất đai khô cằn, bãi cát rộng, đồi cao tạo ra một cảnh quan thiên nhiên độc đáo.

Hồ Tahoe




Đối với các du khách ưa thích thiên nhiên thì hồ Tahoe là một điểm đến đặc sắc với cảnh vật tuyệt đẹp. Vào khoảng thời gian mùa hạ hồ Tahoe là một sân chơi dành cho người đi thuyền và bơi lội. Trong khi đó mùa đông tạo ra một địa điểm tuyệt vời cho hoạt động trượt tuyết.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay du học Hà Lan

..: Vietnam Airlines, Japan Airlines, Air France, Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific Số máy đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét