Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Hà Lan với giá bất ngờ nhất

Venus chúng tôi chuyên dành tặng quý khách các loại vé máy bay Hà Lan,

Giá vé máy bay đi Mỹ

… ưu đãi khủng, đường bay hợp lý nhất, trợ giúp mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh giúp đỡ các quý khách hàng.
Du lịch tới nước Hà Lan – đất nước của những chiếc cối xay gió trong truyện tranh và các vườn hoa tulip vô cùng tuyệt đẹp hay một hệ thống kênh đào chằng chịt ở thành phố Amsterdam. Ngoài ra người dân tại xứ sở cối xay gió vô cùng hòa đồng và rất mến khách và là nơi đặc biệt có nền văn hóa lịch sử đa dạng bao gồm Nhà trưng bày nghệ thuật, Viện bảo tàng, nhà hát Opera thu hút rất đông đúc khách du lịch nội địa và quốc tế.
Kỳ này, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ đồng hành du khách khám phá về nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn tại đất nước xứ sở cối xay gió.

Làng của cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tự mình thăm thú các chiếc cối xay gió quay chầm chậm ở cạnh bờ sông Zaanse Schans cách thủ đô Amsterdam hơn ba mươi phút ngồi trên xe bus. Hiện nay ở làng Zaanse Schans có mười ba chiếc cối xay gió trong số đó có 6 chiếc lâu đời nhất khoảng 300 tuổi.


Các cối xay gió này đóng vai trò rất quan trọng đối với người dân Hà Lan. Người Hà Lan đặc biệt tự hào vì những chiếc cối xay gió đã khai sinh nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không những cuốn hút khách du lịch vì các chiếc cối xay gió khổng lớn hay nhiều vườn hoa tulip sặc sỡ mà tại đây còn hấp dẫn hàng triệu khách du lịch hàng năm bởi hệ thống kênh đào chằng chịt của thủ đô Amsterdam.


Hệ thống kênh rạch của Hà Lan được dựng từ thế kỉ thứ 17 cùng 3 kênh chính là Prinsengracht, Herengracht, Keizersgracht, với hệ thống kênh đào này đã tạo thành lá chắn vững chắc bao bọc thành phố thoát khỏi sự xâm lấn của dòng nước biển. Hệ thống kênh đào đã được UNESSCO lựa chọn là Di sản thế giới vào năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được cho là một biểu tượng ở đất nước Hà Lan. Hoa Tulip được gieo trồng rất dày tại vườn Keukenhof. Vườn Keukenhof được cho là vườn rộng lớn nhất thế giới và tổng diện tích hơn 30 ha. Cùng hàng trăm nghìn đóa hoa rực rỡ sẽ đem đến khách du lịch vẻ đẹp thơ mộng và hấp dẫn


Tại vườn Keukenhof có nhiều con suối chảy róc rách, các hồ nước êm đềm và những bụi cây với chiều dài không giống nhau kết hợp lẫn với các bông hoa Daffodils, Dahlias, Hyacinths, Lilies, Begonias, Tulips sẽ tạo thành ở vườn một nét tuyệt vời mà không chỗ nào trên toàn thế giới có thể so sánh được. Ngoài ra, ở đây có những đoạn đường đi mòn được trang trí những tượng làm từ đồng nhỏ xíu biểu tượng cho tình yêu và những khu vui chơi dành cho trẻ em...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây về phía Đông Nam của thành phố. Vườn quốc gia là vườn quốc gia có tổng diện tích rất rộng. Trong Hoge Veluwe có khá nhiều khu hoang sơ mà loài người vẫn chưa khám phá tới và những cồn cát, cao nguyên xanh thẳm. Đặc biệt ở vườn quốc gia có bảo tàng Kroller là địa điểm lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật của danh họa nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không có

Vé máy bay Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Asiana Airlines, Air France, Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Cathay Pacific
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét