Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi bất ngờ

Cùng đồng hành với các chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi lớn khám phá thế giới những đồ ăn ngon phổ biến của đất nước Mỹ xinh đẹp quý vị nhé.



Ngoài những công trình kiến trúc quy mô, cảnh sắc thiên nhiên đẹp xinh thì nghệ thuật ẩm thực tại nơi đây cũng góp phần hấp dẫn quan khách quốc tế. Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Mỹ,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

,... Để khám phá ẩm thực tại đây nhé.

Số máy liên hệ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Các đặc sản ẩm thực Hoa Kỳ

Món Falafel
Falafel là món khai vị chế biến từ vừng, tỏi, nước chanh, đậu xanh và dầu ô liu,... Rất được ưa thích tại Mỹ. Đồ ăn ngon lành này có cách thức chế biến rất đơn giản, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay mịn, trộn đều với các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành những miếng vừa ăn và cuối cùng là rán đến khi chúng vàng giòn là được. Với chỉ chút ít khéo léo, món Falafel tuyệt vời đã sẵn sàng để quý khách nếm thử. Món ăn này quả thực sự là một quà tặng bổ dưỡng, một chọn lựa tuyệt vời cho bạn bè quốc tế.



Đặc sản Pizza của Hoa Kỳ
Các nguyên liệu tạo ra đặc sản ẩm thực ngon tuyệt này gồm có: bột mì, cà chua, phô mai cùng những loại thực phẩm sạch tươi khác nhau như: thịt bò, thịt gà, hải sản, lạp xưởng, nấm tươi, dăm bông, xúc xích,... Những sự hòa quyện hấp dẫn này đưa đến hương vị tuyệt vời, làm thực khách say mê. Pizza là đồ ăn được các người dân Mỹ cùng với các du khách bốn phương ưa thích nhất.

Bánh cuốn Burrito
Bánh Burrito – loại bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là đỗ. Ngoài những thực phẩm chính đó, bánh burrito còn có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, kem chua, bơ, bò, gà, lợn,... Và cuốn tròn lại và thưởng thức. Burrito này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Để sở hữu vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

các quý vị có thể sử dụng dịch vụ hàng không của: Asiana Airlines, Eva Air, Air France, Cathay Pacific, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét