Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc với giá tốt nhất

Kỳ này, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ đồng hành cùng các bạn khám phá về nét đặc sắc ẩm thực Hàn Quốc: các đồ ăn thức uống truyền thống, những nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn của người Hàn quốc nhé.

Máy bay Venus chúng tôi luôn luôn cung cấp những tấm vé máy bay Hàn Quốc,… ưu đãi khủng, hành trình bay thích hợp nhất, hỗ trợ mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Phòng vé Venus luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu các quý khách hàng.

Cùng đồng hành các chiếc vé máy bay Hàn Quốc,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Mở rộng thêm hiểu biết về những đặc sản ngon tuyệt của Hàn quốc :


Kim chi truyền thống của xứ Hàn




Có rất nhiều du khách khi nghĩ tới xứ Hàn là hình dung ngay tới món kim chi, Kimchi là một trong số món ăn độc đáo và dân dã chỉ có thể tìm thấy ở xứ Hàn. Kim Chi là một trong những thực phẩm hàng ngày độc đáo của nền ẩm thực đất nước Hàn Quốc. Món Kim chi ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 7 được làm từ một loại rau cải muối và cho tới ngày nay đã có hàng trăm loại cải muối phong phú. Thành phần dùng để muối kim chi gồm: Cải thảo, Ớt, tỏi, củ cải, hành, cá mực,tôm, muối ăn, đường, sò, gừng, các loại hải sản khác. Món ăn kimchi được công nhận là một trong năm đồ ăn tốt cho sức khỏe nhất trên toàn thế giới. Kimchi được ăn cùng nhiều độ đậm đà không giống nhau Kim chi thường được đặt trên một cái đĩa phẳng. Kimchi là một thực phẩm không thể không có trong một ngày sum vầy của người dân xứ Hàn, nó là niềm hãnh diện của người dân về nền ẩm thực phong phú ở xứ Hàn. Kim chi mang đến cảm nhận rất khác biệt với những thực khách.


Đặc sản Cơm trộn Bibimbap




Những đất nước có đồ ăn nhanh nổi tiếng như sandwich ở Anh , ở Đức có hamburger và xúc xích thì với người dân xứ Hàn chính là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn Bibimbap là một trong các món ăn được ưa chuộng nhất ở xứ Hàn. Bibimbap làm tại tỉnh Jeolla ở phía tây nam nước Hàn Quốc từ những năm 1800. Bình thường thành phần làm cơm trộn Bibimbap là: trứng, cơm trắng, thịt, các loại rau. Điều nổi bật của món cơm trộn chính là nghệ thuật pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là rau bina, dưa chuột thái nhỏ, cà rốt, rau diếp, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Mọi thứ được trộn lẫn với nước xốt được chế biến từ ớt trước khi thưởng thức. Thưởng thức món này, các bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngọt, săn chắc thu hút của những loại thịt được tẩm ướp vừa vặn với những loại gia vị, mùi không thể chối từ của những thanh trứng chiên vàng thơm. Thật sự đây là một món ăn tuyệt vời, một sự chào mời đáng yêu dành cho những du khách của quốc gia xứ Hàn.


Thịt nướng Bulgogi




Nhắc tới nền ẩm thực quốc gia xứ Hàn, chúng ta không thể bỏ qua Bulgogi – món ăn truyền thống, gắn bó với đời sống tinh thần và ẩm thực. Có nhiều loại Bulgogi: thịt bò hoặc thịt lợn. Với Kimchi Bulgogi là món ăn đã được công nhận nét văn hóa ẩm thực đặc biệt của nước Hàn Quốc.Thịt bò được thái mỏng và được tẩm dầu vừng, sốt đậu nành, tiêu đen, tỏi, đường, hành xanh sau đó đem nướng vỉ. Chính nguyên liệu ướp trong bulgogi đã làm cho món ăn thơm ngon, mềm, đậm đà và mang một nét riêng biệt mà bất kỳ ai trong số chúng ta cũng có thể nhận biết được.Bánh Bulgogi sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành cho quý khách khi đặt chân đến đất nước đất nước Hàn Quốc xinh đẹp đấy nhé.

Đặt vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, Vé máy bay đi Anh khuyến mãi hấp dẫn, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét