Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi lớn

Phòng vé Venus chúng tôi chuyên dành tặng quý khách các chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… ưu đãi hot, thời gian bay thích hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn luôn hân hạnh trợ giúp các quý vị.
Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ cùng với quý khách trải nghiệm những địa điểm thú vị của các bờ vực tuyệt đẹp tại nước Mỹ. Bên cạnh những thành phố náo nhiệt tại đây còn thu hút khách du lịch vì những phong cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt như Đại Vực ở khu vực cao nguyên Colorado, Vùng Vực Bryce, Vùng Vực Upper Antelope.

Đại Vực ở vùng cao nguyên Colorado




Khu vực cao nguyên Colorado là một trong những vùng nổi tiếng có vị trí tại khu vực Tây Nam tại đất nước Hoa Kỳ. Diện tích của vùng cao nguyên này khoảng 337 nghìn km vuông. Nơi đây có trong mình những kỳ quan kỳ vĩ chính là Đại Vực. Đại Vực có chiều dài khoảng 450 km. Khoảng cách ở nơi cao nhất của Vực tới đáy sông khoảng 1,9 km. Nơi đây có những tảng đá sắp xếp thành 2 hàng dài. Tại khoảng thời gian bình minh lên, khi ánh sáng tỏa xuống nơi đây trông như tấm thảm tôn lên vẻ đẹp kỳ vĩ ở vùng này. Ở buổi chiều hoàng hôn buông xuống cũng là thời gian thích hợp để thưởng lãm sức hấp dẫn của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vùng vực Upper Antelope có vị trí trên khu vực Navajo thuộc bang Arizona. Nơi đây có nhiều chuỗi hang dưới sự ảnh hưởng của nước mưa ăn mòn. Thời điểm tuyệt vời nhất để có thể chiêm ngưỡng là vào mùa hạ mỗi năm. Khi mặt trời tỏa ánh nắng xuống hang soi sáng thế giới của đá tráng lệ, lộng lẫy, lung linh, huyền ảo. Du khách có cảm giác hòa mình vào trong thế giới thiên đường. Một năm tại đây thu hút hàng trăm nghìn du khách tụ họp tại đây để có được các bức ảnh hấp dẫn của kỳ quan thiên nhiên.

Vùng vực Bryce




Vùng vực Bryce thuộc khu vực phía Tây Nam ở tiểu bang Utah. Vực Bryce nổi tiếng bởi các núi đá giống như các cây cột. Vực Bryce có tên được gọi theo tên của một chuyên gia thám hiểm người Scotland đã đặt chân tới đây vào năm 1875. Vùng vực Bryce đã được công nhận là Di sản tự nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực nằm nơi có độ cao khoảng 2700 mét so sánh với mực nước biển. Hàng năm Vực có khoảng 200 ngày có nhiệt độ thấp hơn 0 độ C. Vì nhiệt độ lạnh nên khi nước đóng băng ở những kẽ đá tạo thành những vết nứt ở mặt đá. Các vết nứt to dần và tạo nên các tảng đá có hình dạng kỳ lạ.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Pháp..: VietNam Airlines, Eva Air, China Southern Airlines, British Airways, Air Asia, Air France
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét