Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh khuyến mãi lớn

Cùng các chiếc vé máy bay Mỹ , vé máy bay đi du lịch Anh khám phá thành phố Luân Đôn - một thành phố năng động nhất của thế giới!

Thành phố London là thành phố vừa có bề dày lịch sử vừa năng động, liên tiếp dẫn đầu trên mọi những lĩnh vực từ các danh thắng tới các khu mua sắm . Đúng là không có điểm đến nào quyến rũ hơn để tham quan, du lịch khi đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và tới với đất nước Anh hơn thủ đô London.


Các điều làm cho hành trình du lịch Luân đôn thật thu hút

Các địa danh nổi tiếng

Không có gì thú vị bằng tham quan, du lịch những địa danh đã trở thành biểu tượng đặc trưng của đất nước Anh như: Tòa nhà Quốc hội Anh, nhà thờ Thánh Paultháp đồng hồ Big Ben. Những địa danh này gây các cảm nhận tốt đẹp trong trái tim những khách du lịch quốc tế. Những du khách có thể chọn lựa đi bộ giữa những địa danh này khác để thưởng ngoạn nhiều điểm thú vị dọc theo đường đi, hoặc đi bằng xe điện ngầm, xe buýt để có một nhìn nhận chung về thủ đô diễm lệ này của Anh.


Nghệ thuật ẩm thực đặc sắc

Luân - Đôn thực sự là một xứ sở của các món ngon nổi tiếng. Tại thành phố này, có vô số đồ ăn để các chúng ta quốc tế lựa chọn với giá tương đối rẻ. Các vị khách du lịch có thể thưởng thức ẩm thực tại phố Trung Hoa, hộp đêm Nam Mỹ, khu nhà hàng Ý, quán rượu phong cách Anh,...

Đi lại thuận tiện

Mạng lưới giao thông Luân Đôn là một trong những mạng lưới giao thông hiện đại nhất ở Châu Âu. Tầu điện ngầm giúp du khách đến toàn bộ các địa điểm của thành phố với mức phí rất thấp tạo điều kiện cho việc đi lại nhanh chóng tới bất cứ địa danh nào. Các bạn dễ dàng tìm được ga tàu điện ngầm và chỉ cần vài trạm dừng là quý vị đã tới địa danh cần tới. Tương tự, thành phố Luân Đôn có hệ thống xe lửa để tới những nơi xa hơn, hoạt động 24/7


Khách sạn tráng lệ

Hệ thống những khách sạn tráng lệ sẽ khiến các vị khách du lịch năm châu cảm thấy cực kỳ ngạc nhiên. Nghệ thuật kiến trúc đa dạng từ kiểu đăng đối thời kỳ phong kiến cho tới những khu khách sạn ấm cúng, xinh xắn có thể thỏa mãn mọi thị hiếu. Luân Đôn là thành phố đón những khách tham quan đến với nhà khách Ritz, Lanham danh tiếng. Hãy cùng đặt mua vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để tới London tươi đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét