Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Anh ưu đãi đăc biệt

Venus - trung tâm vé chuyên cung cấp vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp ưu đãi đăc biệt, dịch vụ vé với chất lượng tốt nhất dành cho bạn.

Vé máy bay Anh khuyến mãi lớn, phù hợp nhất chỉ có ở trung tâm Venus , hãy gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus để cập nhật chính xác và nhanh chóng những thông tin ưu đãi và được tư vấn tận tình nhất nha!

Số máy : 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785


Thông tin tham quan và du lịch quan trọng khi khám phá Anh quốc:
Nước Anh thuộc phía Tây Bắc châu Âu, là vùng diện tích rộng lớn và có dân số lớn nhất trong Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Anh quốc có thủ phủ là thành phố London đẹp tươi. Anh quốc hùng mạnh là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị thiết yếu của toàn Thế giới . Quốc gia này là gốc gác của quốc tế ngữ.

Thời tiết - khí hậu
Nước Anh thuộc vùng ôn đới. Nền nhiệt có khi hạ xuống dưới 0oC vào mùa đông, mức nhiệt cao nhất khoảng 32oC vào mùa hạ. Những tháng có mức nhiệt nhỏ nhất là từ tháng 1 đến tháng 2, thời điểm có mức nhiệṭ lớn nhất là khoảng tháng 7. Các tháng có nền nhiệt không quá cao, cũng không quá thấp, thời tiết dễ chịu, mưa ít và thích hợp nhất để các quý khách hàng book vé máy bay Anh để đi chơi là tháng: tháng 5, 6, 9 và tháng 10.


Những thành phố và khu đô thị lớn tại Anh quốc.
Đất nước Anh sở hữu các thành phố rộng lớn: Nottingham, London, Liverpool, Manchester,...
Các khu đô thị sầm uất nhất: Nottingham, Đại London, khu đô thị Miền Trung Tây, khu đô thị Đại Manchester,,...

Những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc nhất của nước Anh
Anh quốc có những món ăn truyền thống như: thịt nướng Sunday (bao gồm các loại thịt thịt cừu, bò hay gà ăn kèm với nhiều loại rau củ thay đổi theo từng mùa); bánh pudding đặc sản của I-oóc-sai thưởng thức kèm với sốt hết sức thơm ngon. Bên cạnh đó, còn phải kể đến các món ăn nổi tiếng như: các loại bánh với hương thơm quyến rũ : shepherd's pie, bánh pork pie, bánh Cornish pasty, bánh steak and kidney pie và cottage pie,... Du lịch tại đất nước Anh tươi đẹp, các bạn đừng bỏ qua cơ hội nếm thử các thực đơn vô cùng thơm ngon và cuốn hút này nhé.


Để đặt vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, các bạn có thể dùng các hãng dịch vụ bay : Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France, Eva Air,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét