Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Vé máy bay du học Pháp khuyến mãi bất ngờ

Cùng với đại lý Venus và những chiếc vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Anh tìm hiểu về thông tin du học Pháp để chuẩn bị cho quá trình học tập ở đất nước này nhé.

Pháp là một quốc gia rộng lớn, nằm ở phía Tây châu Âu. Nước Pháp mộng mơ không những nổi tiếng với các kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, món ngon mới lạ mà còn nổi tiếng với hệ thống giáo dục chất lượng với nhiều chuyên ngành, lĩnh vực đa dạng.


Du học Pháp là chọn lựa đúng đắn dành cho sinh viên với những lý do sau:

Nền giáo dục đẳng cấp

Hệ thống đào tạo tại những trung tâm đào tạo và cơ sở giáo dục của Pháp được đánh giá tích cực trong những bảng bình chọn của các báo uy tín trên toàn Thế giới. Trong một bảng xếp hạng của tờ Financial Times năm 2010, có đến 5 trường học tại nước Pháp thuộc trong top 10 trường học đứng đầu bảng xếp hạng. Ngoài ra, các bằng cấp bởi những trường đại học của Pháp trao tặng được công nhận ở hầu hết đất nước .

Cơ sở vật chất tiên tiến bậc nhất.

Những trường đại học của Pháp được cung cấp các đồ dùng học tập, trang thiết bị hiện đại nhất, cùng hệ thống trường lớp được xây dựng hiện đại và tân tiến, đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu học tập và giảng dạy của các giảng viên và sinh viên. Đồng hành các tấm vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Mỹ đến với các môi trường có điều kiện học tập đáng ngưỡng mộ này nhé.


Chính phủ Pháp đầu tư ngân sách lớn cho giáo dục

Giáo dục và đào tạo đề cao ở nước Pháp. Mỗi năm, chính phủ đầu tư một số tiền khổng lồ dành riêng cho đào tạo. Nhờ đó, điều kiện giảng dạy và học tập của giảng viên và học viên rất được quan tâm và bảo đảm. Với những đường lối khuyến học, khuyến tài sáng suốt này, Pháp luôn có được điều kiện, môi trường phù hợp nhất cho các học viên trau dồi và phát huy những kỹ năng tốt nhất.

Kinh phí đào tạo & giáo dục tại Pháp tương đối thấp

So với các đất nước ở châu Âu, Pháp là quốc gia có chi phí cho học tập thấp và ưu đãi nhất dành cho những em học sinh và sinh viên. Ngoài ra, mỗi năm còn có hàng chục ngàn phần học bổng giá trị cho học sinh, sinh viên để hỗ trợ họ trong quá trình du học cũng như thực tập.


Cơ hội học tập và sinh sống trên một đất nước xinh đẹp và văn minh

Du học Pháp đưa tới cho các du học sinh các cơ hội được nếm qua những món ăn ngon xứng tầm nghệ thuật, ngắm nhìn những cảnh đẹp thu hút và trải nghiệm những nét văn hóa xinh đẹp.

Bài viết được gửi đến quý vị bởi phòng vé máy bay Pháp - phòng vé Venus.
Liên hệ: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét