Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh giá bất ngờ nhất

Cùng những tấm vé máy bay Mỹ , vé máy bay đi du lịch Anh tìm hiểu thủ đô Luân Đôn - một trong số các thành phố náo nhiệt nhất trên thế giới!

Thành phố London là một thủ đô vừa có chiều sâu lịch sử hình thành và phát triển vừa sôi nổi, năng động, liên tục đứng đầu trên mọi những lĩnh vực từ các danh lam thắng cảnh cho đến các khu mua sắm . Đúng là không có thành phố nào hấp dẫn hơn để vui chơi bằng thành phố Luân Đôn khi đặt vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và đến đất nước Anh.


Những lý do khiến chuyến tham quan - du lịch Luân - đôn thật đáng mong đợi

Các địa danh ấn tượng

Không có gì hấp dẫn bằng du lịch, tham quan các địa danh đã trở thành biểu tượng đặc trưng của Anh quốc như: Tòa nhà Quốc hội Anh, nhà thờ Thánh Paultháp Big Ben. Các điểm du lịch này gây các tình cảm trìu mến trong lòng mọi vị khách bốn phương. Các quan khách có thể đi bộ từ địa danh này đến nơi khác để nhìn ngắm nhiều kiến trúc đáng nể phục dọc theo đường đi, hay đi xe điện ngầm, xe buýt để có được nhìn nhận chung về thành phố xinh đẹp này Anh.


Nghệ thuật ẩm thực đặc sắc

London quả thực là một xứ sở của các đô ăn ngon nức tiếng. Ở nơi đây, có hàng ngàn món ăn để các bạn bốn phương chọn lựa với giá cả không quá đắt. Các bạn có thể thưởng thức ẩm thực ở dãy nhà hàng Ý, quán rượu phong cách Anh, hộp đêm Nam Mỹ, phố người Hoa,...

Giao thông thuận tiện

Giao thông tại London là một trong các hệ thống giao thông khoa học nhất tại Châu Âu. Tầu điện ngầm giúp du khách tới mọi địa điểm của thủ đô với mức giá rất rẻ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển thuận tiện đến bất cứ nơi nào. Bạn dễ dàng tìm ra ga tàu điện ngầm và chỉ cần vài trạm dừng là chúng ta đã có thể đến địa điểm cần tới. Tương tự, thủ đô Luân Đôn có mạng lưới tàu hỏa để đến các khoảng cách xa hơn, phục vụ tất cả thời gian trong ngày


Khách sạn nguy nga

Hệ thống những nhà khách lộng lẫy sẽ khiến những du khách cảm thấy cực kỳ ngạc nhiên. Kiến trúc đa dạng từ phong cách bề thế thời kỳ phong kiến cho tới những khu nhà khách xinh xắn, ấm cúng có thể thỏa mãn mọi thị hiếu. Thủ đô Luân Đôn là thành phố tiếp đón khách du lịch đến với Khách sạn Ritz, Lanham danh tiếng. Hãy cùng đăng ký vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để đến thủ đô Luân đôn xinh đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét