Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá chất lượng nhất

Đồng hành cùng với những chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá ưu đãi đặc biệt nhất trải nghiệm vương quốc món ăn ngon phổ biến nhất của nước Mỹ hiện đại quý khách hàng nha.


Bên cạnh những công trình kiến trúc độc đáo, cảnh sắc tự nhiên cuốn hút thì nền văn hóa ẩm thực của Mỹ cũng là một nhân tố cuốn hút khách tham quan bốn phương. Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ đến phòng chăm sóc khách hàng của đại lý vé máy bay Venus chúng tôi để tham gia các hành trình trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn với chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá hấp dẫn nhất.

Số máy liên hệ:04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Các đặc sản ẩm thực quốc gia Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị làm từ dầu ô liu, đậu xanh, tỏi, nước chanh và vừng,... Rất được ưa chuộng ở Mỹ. Đồ ăn thơm ngon này có phương pháp chế biến không chút cầu kỳ, chỉ cần cho đậu xanh đã xay mịn, trộn với những nguyên liệu khác, cho gia vị hài hòa, viên lại thành những viên nhỏ và để hoàn thành món này bạn chỉ việc chiên đến khi chúng vàng giòn là được. Với chỉ một vài bước đơn giản, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Đây quả thực sự là một suất ăn tốt cho sức khỏe, một chọn lựa chính xác cho các du khách.


Bánh Pizza Hoa Kỳ
Các thực phẩm làm nên đồ ăn ngon tuyệt này gồm: phô mai, cà chua, bột mỳ bên cạnh đó là một loại thành phần tươi sạch như: thịt bò, thịt gà, hải sản, dăm bông, nấm , lạp xưởng, xúc xích,... Những sự kết hợp tuyệt vời này mang tới mùi vị đặc trưng, mê hoặc các du khách. Pizza là đặc sản được các người dân Mỹ cùng với những khách tham quan bốn phương ưa thích nhất.

Món cuốn Burrito
Món cuộn Burrito – một loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, hạt đậu hoặc gạo. Bên cạnh các nguyên liệu chính đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, phô mai, kem chua, thịt lợn, bò, gà,... Và cuốn lại và thưởng thức. Món ăn này là sự pha trộn của nét độc đáo của ẩm thực Mexico và Mỹ.


Phòng vé máy bay Venus phân phối vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ của các hãng hàng không trong và ngoài nước: Air France, Asiana Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét