Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp giá tốt nhất

Cùng với đại lý vé Venus để sở hữu những tấm vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh giá rẻ nhất, những chuyến đi thú vị nhất. Cùng Venus kiếm tìm về vẻ đẹp thu hút của thành phố Paris xinh đẹp của đất nước Pháp nhé!

Thủ phủ Paris của đất nước Pháp nổi tiếng là kinh đô ánh sáng và kinh đô thời trang . Thủ đô Paris hoa lệ, sang trọng với vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa mang nét cuốn hút của thời đại. Nhanh chóng đặt vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để tham quan Paris của Pháp, cùng nhiều địa danh xinh đẹp bạn nha!


Thành phố thủ đô Paris là một trong những thành phố có nền kinh tế phát triển tân tiến bậc nhất trên thế giới. Nằm ở hướng Bắc đát nước Pháp, địa thế của đô thị Paris rất tuyệt vời, là điểm giao cắt của những hành trình thương mại cả đường sông và đường bộ, và nằm ở vị trí trung tâm châu Âu. Đây là điều kiện góp phần cho sự phát triển vụ bão của nơi đây như hiện tại. Hơn nữa, điểm khi đặt chân đến thành phố Paris là vì các cảnh quan thiên nhiên thơ mộng.

Tháp Eiffel với kiến trúc tuyệt đẹp là một biểu trưng rõ ràng nhất của thủ đô Paris. Đây luôn là điểm đến độc đáo mà mỗi khách du lịch bốn phương muốn đặt chân tới khi đến Pháp.


Điện Versailles sang trọng như một chứng nhân cho nét đẹp thu hút của thành phố Paris. Khám phá cung điện xinh đẹp này của nước Pháp, các quan khách sẽ thực sự yêu thích và không khỏi choáng ngợp, đắm chìm trong vẻ đẹp nguy nga của cung điện cùng với các đồ vật bày trí hay lối xây dựng đặc trưng, tiêu biểu của đất nước Pháp với như: vàng, bạc, cùng với nhung lụa, những bức họa của các danh họa nổi tiếng và gương soi.

Nhà thờ Đức Bà của Pháp được cả Thế giới biết đến với kiến trúc Gothic mực thước, quy mô, là địa điểm thơ mộng từng xuất hiện trong những tác phẩm văn học - nghệ thuật của nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris nắm giữ vai trò cực kỳ quan trọng đối với nền tảng văn hóa của Pháp. Địa danh này không đơn thuần là một bảo tàng mà còn là ngôi nhà của Chúa trời và được bảo vệ với ý nghĩa lớn lao ấy.


Louvre là bảo tàng với kiến trúc hoành tráng, cũng chính là một địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho những quý khách hàng ưa khám phá, phiêu lưu, mở rộng hiểu biết về những nền văn minh, văn hóa khác nhau trên thế giới. Louvre là nơi gìn giữ những bộ sưu tập lớn, các tác phẩm nghệ thuật đồ sộ phục hưng, vô cùng độc đáo, quý hiếm như bản gốc của bức tranh Mona Lisa do Lê-ô-na đờ Vanh-xi vẽ hay xác ướp Ai Cập … Chính nhờ các nét đặc sắc này đã mê hoặc bao vị khách đến từ khắp nơi trên Thế giới tới với nơi đây mỗi khi đặt vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét