Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du lịch Anh giá khuyến mãi nhất

Đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus chúng tôi xin giới thiệu đến các quý vị các đồ ăn ngon nổi tiếng nhất tại Anh quốc. Mong rằng đọc giả sẽ có thêm những hiểu biết bổ ích và có cơ hội thưởng thức qua những đặc sản giàu dinh dưỡng này khi tham quan Anh quốc nhé.
Quốc gia Anh là xứ sở của những món ngon độc đáo, giàu , mà cách thức nấu lại tương đối dễ làm.

1. Mứt cam




Mứt cam Orange marmalade được làm từ cùi, vỏ và ruột cam. Từng miếng mứt là một bản giao hưởng cho vị giác: một chút vị cay nồng từ phần vỏ , vị ngọt mà vẫn phảng phất vị chua , khi giòn giòn của cùi khi tan nhẹ trên đầu lưỡi . Orange marmalade được ăn với món bánh mì buổi sáng, được dùng để nấu ăn hay làm bánh...

2. Thịt nướng Roast




Món Roast hay xuất hiện nhiều ở những bàn ăn sau những ngày làm việc dài, là món ăn truyền thống của người Anh. Món thịt bỏ lò thơm ngon, quen thuộc có thể được nấu từ những loại thực phẩm động vật như bò, chim rừng, cừu, gà hay lợn. Các loại rau củ được ăn chung với thịt Roast thường là súp lơ xanh,đậu hạt, cà rốt, khoai tây,... Bỏ lò hay hấp cùng thịt. Thịt Roast có thể ăn cùng với những món ăn khác như applesauce hay bánh Pudding của vùng Yorkshire.
Các bạn truy cập vào hệ thống trang web của phòng

vé máy bay đi Mỹ

Venus để đọc thêm về văn hóa ẩm thực của tất cả những miền đất nhé.

3. Cottage pie




Cottage pie là loại bánh truyền thống với đặc điểm là lớp khoai tây bơ nghiền dày nướng vàng bỏ lò đến khi chuyển sang màu vàng ruộm bắt mắt. Ở dưới lớp khoai là thịt, những loại thịt sử dụng thường là bò hoặc thịt cừu, đảo nhanh trên bếp cùng với đậu hạt, cà rốt , bắp hạt. Cottage là một món đặc sản dễ làm, rẻ, dễ ăn, giàu dinh dưỡng, ngon

4. Herring (cá trích)




Ở Anh, cá trích thường được chế biến bằng cách xẻ dọc từ miệng đến đuôi cá} sao cho hai phần vẫn dính vào nhau, vứt bỏ ruột , làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích cần được chế biến lại trước khi ăn:nướng, chiên, luộc hay bỏ lò. Cá trích kippers là một phần đặc sắc của một bữa sáng kiểu Anh, bên cạnh trứng ốp lết, xúc xích hoặc thịt ba chỉ hun khói chiên, mứt và bánh mì nướng.
Cùng đi tới Anh với những tấm vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có dịp thưởng thức các đặc sản thơm ngon này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét