Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ khuyến mãi hấp dẫn

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus mở rộng hiểu biết về văn hóa ẩm thực của Hoa Kỳ
Hoa Kỳ Mỹ là quốc gia với đa sắc tộc, đa văn hóa, do đó phương thức thưởng thức và chế biến những đồ ăn của người Mỹ cũng tương đối phong phú và đa dạng. Dầu vậy, chúng ta vẫn có thể nhất định các phong cách ẩm thực Mỹ dựa trên những đặc trưng.

1. Bữa sáng theo phong cách Mỹ




Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng bằng Phương Đông.Phần . Các món ăn hay gặp nhất trong một bữa sáng của người Mỹ là bánh nướng phết mứt bơ peanut butter cùng với cà phê hoặc ly sinh tố hoa quả, hay đôi chút sữa tươi và ngũ cốc. Một bữa sáng đầy đủ hơn gồm có nước hoa quả, trứng rán, bánh mỳ , thường được nấu vào những dịp cuối tuần.Các bạn sẽ có dịp thưởng thức các bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khiđặt mua vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Mỹ

ở Venus

2. Bữa ăn trưa




Ở Mỹ thời gian nghỉ trưa dành cho cán bộ, nhân viên thường rất ngắn chỉ từ 30 đến 60 phút. Chính bởi lẽ đó, các nhân viên thường ăn ngay tại công sở, khẩu phần ăn cũng rất nhanh gọn và đơn giản. Nhiều cán bộ làm thức ăn trưa trước tại nhà nhưng bữa trưa phổ biến nhất của người Mỹ là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được kẹp lại với nhau, có nước sốt, mù tạc, bơ và kẹp ở giữa là gà, cá, thịt, phomat, cũng có khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm từ giăm bông, bơ, sốt, lạc, phomat, mứt và các lát mỏng gà tây, xà lách, cá ngừ, cà chua, thịt bò nướng, thịt cừu.

3. Bữa tối




Bữaăn tối là bữa ăn quan trọng nhất và thường bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa tối bao gồm các món: món tráng miệng, khai vị, thức uống, món chính. Món khai vị phổ biến như salad trộn, soup, bơ hoặc phomat, bánh mỳ; món chính có thể là thịt bò nướng, những món từ thịt hải sản, vịt, cừu, gà; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường uống bia, rượu vang đỏ hay trắng, coca cola, nước ngọt, soda, sinh tố trái cây vào các bữa tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét