Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Anh giá rẻ với những chương trình khuyến mãi đặc biệt

Cùng với phòng vé máy bay Venus để có được các chiếc vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

tốt nhất, những hành trình an toàn nhất.
Đất nước Anh – xứ sở của các sự kiện và công trình lịch sử, văn hóa độc đáo và những người dân dễ gần. Ở bất kỳ thành phố nào ở Anh quốc đều có các bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera nối tiếng. Du khách không thể bỏ qua một số điểm đến được nêu ra sau đây khi trải nghiệm ở vương quốc Anh.

1. Tường thành Hadrian



Tường thành dài đến 117 ki lô mét từ biển Ai - len đến Bắc hải. Tường thành Hadrian do những người La Mã dựng nên nhằm để bảo vệ an toàn thực địa địa của họ chống lại những bộ tộc của Scotland. Tường thành ấy được khởi tạo vào năm 122 sau công nguyên, dưới sự chỉ đạo của vị vua La Mã Hadrian. Bức tường được hoàn thiện trong vòng 6 năm. Hiện tại, công trình này chỉ còn lại một vài đoạn. Nhưng, nó vẫn nắm giữ những giá trị không thể phủ nhận

2. Tòa lâu đài Warwick



Tòa nhà Warwick được làm bằng gỗ, do vị vua William tiến hành xây dựng thế kỷ mười một. Vào thế kỉ thứ 12, tòa lâu đài Warwick được xây dựng và trùng tu này lại bằng chất liệu đá. Trải qua hàng trăn năm chiến tranh tàn phá, cấu trúc bên ngoài của tòa nhà được gia cố chắc chắn hơn. Đây chính là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất của phong cách kiến trúc thế kỷ 14. Vào năm 2001, tòa nhà Warwick được đưa tên vào danh sách 10 công trình kỳ niệm và lâu đài bậc nhất ở Anh quốc.

Các quý khách vui lòng gọi tới đại lý Venus hoặc tìm hiểu thông tin trên các website để sở hữu chiếc

vé máy bay đi Anh

giá hấp dẫn nhất .

3. Công viên quốc gia District



Hồ District thuộc tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. District là công viên quốc gia có quy mô lớn nhất ở Anh quốc. Điểm cuốn hút của công viên này chính là các cảnh quan thiên nhiên đặc sắc của đồi núi và hồ nước. Công viên District là điểm tản bộ và leo núi ưa thích của thủ tướng nước Anh. Thường niên có khoảng 14 triệu khách tham quan, du lịch nội địa và quốc tế tới nơi đây.

4. Tòa tháp của London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, người ta dùng tòa tháp như là nhà tù. Nhưng trước đó, tòa nhà là nơi ở của hoàng gia Anh. Tháp London được phát hiện vào mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc xâm lấn Nooc-Măng của nước Anh. Tháp London là “tòa nhà ma ám” nổi tiếng nhất của nước Anh. Khách tham quan, du lịch có thể nghe đến nhiều sự tích đáng sợ về những linh hồn ẩn nấp trong tòa nhà.

5. Dãy Scotsworld


Scotsworld là một dãy nhiều các ngọn đồi không quá dốc nằm ở phía Nam miền trung Anh quốc. Độ cao tương đối của dãy đồi chính đạt 330 mét. Nơi đây được biết đến bởi các ngôi nhà được tạo ra bằng vật liệu đá. Nhiều người cho là Scotsworld xứng đáng đại diện cho cảnh đẹp của Anh quốc.
Venus rất vinh hạnh gửi đến quý vị các chiếc

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng dịch vụ hàng không uy tín nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét