Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay học sinh du học Đức khuyến mãi lớn

Vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

–Chất lượng giáo dục ở Đức thuộc top đầu trên phạm vị toàn cầu và bằng cấp tại đây được công nhận trên nhiều nước trên toàn thế giới.

Khi đặt mua vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh

ó 6 bang ở Đức thu học phí, các bang còn lại miễn phí hoàn toàn, học sinh, sinh viên được miễn học phí hoặc học phí rất thấp (chỉ khoảng 80E/tháng).Nước Đức nằm giữa Châu Âu, gần Hà Lan, Pháp, Thụy Sỹ, Bỉ, Luxembourg, Đan Mạch. Đức là một trong những thành viên đồng sáng lập của EU và là nước có dân số đông nhất trong khối Liên Minh Châu Âu. Bên cạnh đó nước Đức còn là thành viên thuộc tổ chức G8 và khối quân sự NATO. Thủ đô đồng thời là trụ sở chính của chính phủ nằm ở Berlin.

Chi phí sinh hoạt ,và học tập của thủ đô Berlin so với những thành phố khác là cực ký phải chăng. Nếu học vào trường ĐH Kinh tế & Luật ở Đức bạn sẽ phải trả 250 euro trong mỗi học kỳ. Trong đó đã gồm cả tiền vé khi sử dụng các phương tiện công cộng, vì thế, học sinh, sinh viên có thể di chuyển ở thành phố mà không cần trả thêm phí nào khác, không những vậy nó còn bao gồm cả khoản phí đóng góp và phí quản lí của trường ĐH.Ngoài ra các sinh viên, học sinh được chính phủ cho phép làm thêm 90 ngày/năm với mức lương khoảng 7 ơ rô/h tức khoảng 5040 ơ rô/năm. Với số tiền này, những sinh viên có thể đủ tiền trang trải sinh hoạt phí của mình.Sau khi tốt nghiệp các học sinh có nhiều cơ hội được ở lại nghiên cứu ở nước Đức và chính phủ Đức luôn tạo điều kiện tối ưu cho sinh viên gia hạn visa cho sinh viên.

Nếu có nhu cầu du học tại Đức thì bạn nên chuẩn bị kế hoạch một năm trước đó, bởi tổ chức hành chính tại nước Đức rất chặt chẽ và đòi hỏi phải có khoảng thời gian nhất định để hoàn tất các thủ tục. Trên đây là những thông tin cho sinh viên Việt Nam muốn du học tại Đức.Nhắc đến đất nước Đức, không thể không nói, các ngày hội thú vị.Ở các ngày hội đó, khách du lịch có dịp hòa mình vào những giai điệu sôi động và những vũ điệu truyền thống của nước Đức tươi đẹp.Những hãng hàng không có

vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp, Đức: Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France, Korean Airlines, Asiana Airlines, Japan Airlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét