Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đặt vé máy bay du học Mỹ giá bất ngờ nhất

Cùng với những tấm vé máy bay Mỹ hấp dẫn nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và doanh ngiệp vé Venus giúp bạn lên kế hoạch chuẩn bị hành trang khi du học Mỹ và sở hữu các hành trình với nhiều ký ức đáng nhớ nhất.

Các đồ dùng và dụng cụ không thể bỏ sót khi học tập ở quốc gia Mỹ


1. Đồ dùng cá nhân




Lúc mới đặt chân đến nước Mỹ, các du học sinh nên chuẩn bị cho được những sản phẩm thuốc phổ biến dược tính phòng ngừa đau đầu, ho, cảm... Cùng với đó, chuẩn bị nhiều những đồ dùng cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng... Có thể giúp các bạn bớt được một khoản chi phí không nhỏ bởi vì giá đồ sinh hoạt và tiêu dùng ở Mỹ khá đắt đỏ.

2. Chuẩn bị quần áo




Với trọng lượng hành lý có hạn, các sinh viên du học không cần mang theo quần áo mùa đông nếu quý khách hàng tới những vùng nhiệt độ cao quanh năm, ví dụ như các bang Texas, bang Houston. Thêm vào đó, để ứng đối với nhiệt độ thấp, quần áo mùa đông mua tại nước ngoài sẽ có chất lượng vượt trội. Nghiên cứu thông tin về thời tiết và khí hậu tại vùng miền sinh viên, học sinh du học du học sẽ giúp bạn rất nhiều trong khoản chọn lựa trang phục.

3. Những đồ dùng và thiết bị điện tử




Theo như chia sẻ từ các học sinh du học đi trước, những món đồ điện tử như điện thoại , máy tính ở Mỹ là các thiết bị điện tử danh tiếng về sự hiện đại và chất lượng tốt với chi phí không hề đắt, đôi khi mứcgiá còn rẻ hơn so với ở Việt Nam. Do đó nếu chưa có điện thoại hay máy tính, bạn có thể đợi tới khi tới Mỹ sắm cho mình.
Cùng đại lý Venus và

vé máy bay đi Pháp

chuẩn bị tốt nhất cho trải nghiệm của bạn nhé!

4. Đồ dùng học tập




Những dụng cụ nghiên cứu, học tập như thước kẻ, bút chì, sách vở và máy tính,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có mức giá khá đắt. Bởi vậy bạn cũng nên đưa theo để dùng trong thời gian mới tới Mỹ.

5. Quy định về hành lý tại Mỹ


Dựa vào luật hải quan Mỹ, hành khách được phép kí gửi 2 valivới tổng khối lượng cho phép lớn nhất là 46 ký và tổng cìiều dài, chiều rộng và chiều cao của hành lý bé hơn 158 cm. Đối với hành lý xách tay, mỗi hãng hàng không có một quy định cụ thể riêng. Theo các quy định phổ biến hàng xách tay có khối lượng không được vượt trên 7 kg. Bởi đó các quý vị hãy đảm bảo trọng lượng hành lý bạn không vượt quá số khối lượng được quy định, nếu không bạn sẽ phải bỏ đồ đạc thừa tại sân bay hoặc bị cộng thêm phí cho số cân hành lý thừa.
Venus - người đồng hành tuyệt vời dành cho quý khách hàng. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

tại Venus bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét