Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Nga với khuyến mãi hấp dẫn

Trải nghiệm cuộc sống tại thủ đô Nga - Moscow cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay Tết 2016

Mátx- cơ - va là thủ đô của nước Nga và là trung tâm chính trị, giao thông vận tải, giáo dục, tài chính, kinh tế hàng đầu của đất nước. Biểu trưng của thủ đô Moscow là hình tượng kỹ sĩ cưỡi trên lưng bạch mã, tay cầm giáo đang nghênh chiến rồng.


Moscow là thủ đô trầm lắng, ẩn chứa gần một ngàn năm lịch sử anh dũng của dân tộc Nga. Mỗi du khách quốc tế tới đây chắc chắn sẽ có các cảm xúc, sự yêu thích khác nhau khi được nhìn ngắm tận mắt vẻ đẹp của các những miền đất lịch sử lừng danh, công trình đồ sộ, những cung điện nguy nga,...

Đến thăm Moscow với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, điểm dừng chân đầu tiên để bạn tới thám hiểm là một quần thể nhà thờ lớn, cung điện, quảng trường, nhà bảo tàng,... Với các nét kiến trúc mới lạ mang những dấu ấn lịch sử nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Moscow.


Điện Kremlin




Cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm thủ phủ Moscow, trên một đỉnh đồi được xây quanh bởi các bức tường gạch cao với 20 ngọn tháp. Tổng thể quần thể này gồm có những cung điện, nhà thờ, viện bảo tàng, cơ quan chính phủ,... Mỗi công trình là những thực thể xinh đẹp gắn bó với những thời kỳ phát triển của Nga.

Ở chính giữa Kremlin là cung Amoury, nay là bảo tàng cổ xưa nhất, lưu gi toàn bộ kỷ vật quý báu của những danh gia vọng tộc thuở xưa vương miện nạm kim cương, khăn choàng đính trang sức quý, những cỗ xe ngựa,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Nga có tương đối nhiều thánh đường lớn lộng lẫy và giàu tínhlịch sử nhất thế giới. Nổi bật là, nhà thờ St.Basil"s là đại diện tiêu biểu và đặc trưng nhất. Thánh đường St.Basil"s tọa lạc cạnh Quảng trường đó, bao quanh bởi tám nhà thờ nhỏ, xây với vật liệu gạch với lối kiến trúc dạng tháp.

Mỗi nhà thờ đều có mái vòm riêng, hình củ hành với các sắc màu nổi bật và những họa tiết khác nhau, tạo nên những tác phẩm kiến trúc hết sức độc đáo.

Bên cạnh Cùng với đó, khách tham quan cùng

vé máy bay Nga

nên thực hiện chuyến du lịch thế giới dưới lòng đất bằng tàu điện ngầm. Tất cả nhà ga tàu điện ngầm ở Moskva đều được lát đá hoa cương với rất nhiều những hàng cột trang trí với những kiệt tác hội họa nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, Qatar Airways, Korean Airlines, Singapore Airlines, China Airlines, VietNam Airlines
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét