Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi bất ngờ

Cùng đồng hành với những tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá hấp dẫn nhất trải nghiệm các đặc sản nức tiếng của nước Mỹ xinh đẹp bạn nha.
Song hành những kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, cảnh sắc thiên nhiên mỹ miều thì nghệ thuật ẩm thực Mỹ cũng góp phần cuốn hút du khách . Các quý khách hàng đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... Để khám phá ẩm thực tại đây nhé.

Nét đẹp ẩm thực Mỹ

Món khai vị Falafel





Falafel là món khai vị được làm ra từ đậu xanh, tỏi, nước chanh, dầu ô liu và vừng,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách chế biến nón ăn này khá dễ dàng, chỉ cần cho đậu xanh đã xay mịn, trộn cùng các nguyên liệu khác, nêm gia vị cân bằng, tạo hình thành những viên vừa ăn và để hoàn thành món này bạn chỉ việc chiên vàng giòn là được. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để các quý khách hàng thưởng thức. Falafel thật sự là một món ngon tốt cho sức khỏe, một chọn lựa tuyệt vời cho các du khách.

Pizza của Hoa Kỳ





Các thực phẩm làm ra đồ ăn ngon tuyệt này bao gồm: cà chua, phô mai, bột mì bên cạnh đó là những loại thành phần bổ dưỡng như: hải sản, thịt gà, thịt bò, nấm tươi, dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự kết hợp bổ dưỡng này mang đến hương vị tuyệt vời, làm du khác không thể quên. Pizza là đặc sản được các người Mỹ cũng như các du khách năm châu yêu chuộng nhất.

Burrito




Món cuộn Burrito – bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là hạt đậu. Bên cạnh những nguyên liệu chính đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, kem chua, bơ, thịt gà, bò, lợn,... Và cuốn tròn lại để thưởng thức. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.
Để mua vé máy bay đi Mỹ, bạn có thể dùng dịch vụ hàng không của: Nippon Airways, VietNam Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines, China Airlines, Singapore Airlines...

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét