Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi khủng

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ
Hoa Kỳ Mỹ là quốc gia với đa sắc tộc, đa văn hóa, do đó phương thức chế biến và thưởng thức những đồ ăn của người Mỹ cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Dầu vậy, văn hóa ẩm thực Mỹ có thể được nhân ra ở bất cứ nơi nào trên Thế giới với những đặc điểm đặc trưng riêng biệt.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng bằng bữa sáng ở Phương Đông. Bởi lẽ họ muốn ăn kiêng đồng thời họ thường bận bịu . Danh sách món ăn hay hiện diện nhất trong bữa sáng của người Mỹ là một chút sữa tươi với ngũ cốc hay nước ép hoa quả hay cà phê ăn cùng với bánh nướng phết bơ peanut butter. Một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hơn bao gồm trứng rán, nước trái cây, bánh mì , thường được làm vào những dịp cuối tuần. Các bạn sẽ có dịp thưởng thức những bữa ăn kiểu Mỹ khi đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

của Venus

2. Bữa trưa





Giờ nghỉ trưa dành cho cán bộ, nhân viên ở những tổ chức và doanh nghiêp tại Mỹ thường rất ít từ 30 đến 60 phút. Vì vậy, nhân viên, cán bộ, công, nhân viên thường dùng cơm ở nơi làm việc, khẩu phần ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn.
Nhiều người nấu bữa ăn trưa trước ở nhà nhưng thông thường đồ ăn trưa của người dân Mỹ là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, bên trong được phết với nước sốt, mù tạc, bơ và kẹp ở giữa là phomat, gà, thịt, cá, cũng có khi bánh mỳ kẹp lạnh được chế biến với phomat, đậu phụng, bơ, giăm bông, mứt, nước sốt và các miếng mỏng thịt cừu, cá ngừ, gà tây, xà lách, cà chua, thịt bò nướng.

3. Cơm tối





Cơm tối xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thường được bắt đầu vào khoảng 18 giờ. Bữa ăn tối gồm các món ăn: đồ uống, món tráng miệng, món chính, khai vị. Những món khai vị phổ biến như bánh mỳ, salad trộn, soup, bơ; món chính có thể là bò nướng, những món từ thịt gà, cừu, hải sản, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường thưởng thức vang trắng hay đỏ, bia, sinh tố trái cây, soda, coca cola, nước ngọt vào những bữa ăn tối.
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét