Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ cùng giá hấp dẫn nhất

Đại lý vé Venus - đại lý chuyên phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi lớn, hôm nay sẽ gửi tới du học sinh các thông tin về hệ thống giáo dục và đào tạo, điều kiện sinh hoạt, môi trường học tập khi học tập và nghiên cứu ở Hoa Kỳ nhé



Hiện nay, ngày càng có nhiều bạn học sinh có ý định du học Hoa Kỳ. Cùng tìm hiểu các lý do tạo nên sức hút của quốc gia du học nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Nội dung bài giảng của mọi những trường đại học ở Mỹ được làm ra nhằm hỗ trợ các sinh viên, học sinh được tiếp cận với thư viện tri trức nhân loại song song với hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều này được biểu hiện cụ thể qua những môn học bắt buộc. Những học viên phải đăng ký các môn học nhất định như: ngoại ngữ, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội,... Chương trình học như vậy cung cấp cho sinh viên những kiến thức khái lược về những lĩnh vực tri thức khác nhau. Bởi vậy, các học sinh có nền tảng kiến thức để tồn tại tốt hơn trong tương lai.



Những chương trình ngoại khóa
Những ngôi trường tại Mỹ luôn tạo các cơ hội tốt nhất cho các sinh viên, học sinh tham gia những chương trình, sự kiện ngoại khóa, giúp các sinh viên tự tin, năng động hơn, có trách nhiệm hơn đối với những hoạt động chung của cộng đồng. Ở Mỹ có rất nhiều đoàn, câu lạc bộ sinh viên như: hội sinh viên quốc tế, hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế,... Những đoàn hội, tổ chức khác nhau với mục tiêu hoạt động không giống nhau nhưng đều có ý nghĩa chung là giúp những học viên hòa nhập và năng động hơn trong điều kiện học tập quốc tế.

Việc làm thêm
Những du học sinh Việt Nam có thể chọn lựa các việc làm thêm vừa sức, thích hợp với giới hạn về thời gian là 20 giờ làm việc/ tuần trong thời gian học và không giới hạn số giờ trong các kỳ nghỉ. Các quy định này cho phép các học sinh du học Việt Nam có thể đi làm thêm để trang trải cho kinh phí học tập và sinh sống và cũng là cơ hội để các bạn trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Venus hy vọng rằng các thông tin du học vừa rồi bổ ích đối với học sinh. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Ưu đãi lớn kính chúc cho hành trình du học của các bạn sinh viên gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Venus sẽ rất vinh hạnh được giúp bạn đặt các tấm vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi lớn.

Liên hệ đăt mua

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

ưu đãi khủng qua số máy: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét