Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi bất ngờ

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus mở rộng hiểu biết về văn hóa ẩm thực Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là một hợp chủng quốc sắc tộc và văn hóa đa dạng, do đó cách chế biến và thưởng thức ẩm thực tại Mỹ cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Dầu vậy, chúng ta vẫn có thể nhận ra các phong cách ẩm thực người Mỹ dựa vào những đồ ăn (fast food).

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Bữa sáng không được người Mỹ coi trong bằng các quốc gia phương Đông. Bởi họ bận rộn với công việc cùng với đó là họ muốn ăn kiêng. Các món ăn hay xuất hiện nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là bánh nướng quết mứt bơ hạt dẻ cùng với ly sinh tố trái cây hay một ly cà phê, hoặc đôi chút sữa tươi với ngũ cốc. Một bữa sáng đầy đủ hơn bao gồm nước ép trái cây, bánh mì nướng, trứng rán, thường được phục vụ vào các ngày cuối tuần. Các bạn sẽ có dịp nếm thử những bữa ăn kiểu Mỹ khi mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

tại Venus chúng tôi

2. Bữa trưa





Tại Mỹ giờ nghỉ trưa thường rất ít chỉ từ 30 – 60 phút. Bởi vậy, đối với các nhân viên, bữa trưa thường được ăn tại nơi làm việc, các đồ ăn cũng khá nhanh gọn và đơn giản.
Nhiều nhân viên chế biến đồ ăn trưa ở nhà nhưng thường thì bữa trưa của nhiều người Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, được phết với nước sốt, bơ, mù tạc và ở giữa là cá, phomat, thịt, gà hoặc bánh mỳ sandwich lạnh được chế biến bởi giăm bông, phomat, mứt, sốt, bơ, đậu phụng cùng các lát thịt cừu, cà chua, cá ngừ, gà tây, thịt bò , xà lách.

3. Bữa ăn tối





Đây là bữa ăn chính trong ngày và thường được bắt đầu vào lúc 6 giờ chiều. Bữa tối gồm một số món: món tráng miệng, khai vị, món chính, đồ uống. Món khai vị phổ biến như súp, salad trộn, bánh mỳ, bơ; món chính có thể là bò beefsteak, các món từ thịt cừu, vịt, gà, hải sản; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường thưởng thức bia, nước ngọt, soda, nước ép hoa quả, coca cola, rượu vang đỏ hay trắng vào các bữa tối.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

: Vietnam Airlines, Air France, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Japan Airlines, Aeroflot Russian
Số điện thoại phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét