Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi hot

Đồng hành cùng với những chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá ưu đãi đáng ngạc nhiên nhất nếm qua món ngon phổ biến của đất nước Mỹ sôi động nha.



Cùng với những công trình kiến trúc đặc sắc, cảnh sắc thiên phú kỳ thú thì văn hóa ẩm thực Mỹ cũng là một nhân tố cuốn hút khách tham quan năm châu. Các quý vị còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của đại lý máy bay Venus để tham gia những hành trình du lịch ẩm thực hoàn hảo với chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá ưu đãi nhất nhất.

Số máy liên hệ: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Nét hấp dẫn ẩm thực Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel là món khai vị được nấu từ đậu xanh, vừng, tỏi, nước chanh và dầu ô liu,... Rất phổ biến tại Mỹ. Món ăn này có công thức chế biến rất dễ dàng, chỉ cần xay nhuyễn đỗ tắt trộn với các nguyên liệu khác, nêm gia vị cân bằng, tạo hình thành các miếng vừa ăn và cho vào rán vàng giòn. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Falafel thực sự là một quà tặng hấp dẫn, một lựa chọn đúng đắn cho vị khách tham quan.



Pizza của Hoa Kỳ
Các thực phẩm làm ra món ăn hấp dẫn này gồm có: cà chua, bột mì, phô mai cùng với các loại thực phẩm bổ dưỡng khác nhau như: thịt bò, thịt gà, hải sản, nấm tươi, dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự kết hợp tuyệt vời này mang tới hương vị đặc biệt, làm quan khách nhớ mãi. Pizza là món ngon được các người dân Mỹ cũng như những khách du lịch yêu chuộng nhất.

Burrito
Món cuốn Burrito là một loại bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, đậu hoặc là gạo. Bên cạnh những thực phẩm chính đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, pho mát, bơ, lợn, bò, gà,... Và cuộn lại và thưởng thức. Burrito này là sự hòa trộn của nét đặc trưng của phong cách ẩm thực Mỹ và Mexico.



Để sở hữu vé máy bay đi Mỹ, quý vị có thể dùng dịch vụ hàng không của: Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, Eva Air, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét