Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Ý với khuyến mãi hấp dẫn

máy bay Venus chúng tôi luôn luôn cung cấp các loại vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… giá chất lượng nhất, hành trình bay tốt nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng hỗ trợ quý vị.
Hôm nay, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng các bạn tìm hiểu về nét đẹp của ẩm thực đất nước Anh: những món ngon đặc biệt, các phong cách ăn uống hấp dẫn của người dân đất nước Ý nhé.
Nước Ý không những nổi tiếng bởi những bộ sưu tập thời trang nổi tiếng cùng với nhiều nhãn hiệu thời trang đặc sắc mà khi nói về người Italia người ta sẽ nhớ tới nét ẩm thực ngon miệng hãy đồng hành những vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

khám phá những món ăn đặc sản ngon tuyệt ở Italia :

1.Bánh pizza - tiêu biểu ẩm thực của người dân Italia


Chiếc bánh pizza đầu tiên được ra đời từ năm 1889 ở thành phố Napoli. Món ăn là đặc trưng nhất cho nét hòa trộn độc đáo của lớp vỏ Pizza không dày quá được nướng đều mang hương vị rất giòn và thơm ngon. Bao trùm ở bên trên chính là một chút pho mát vàng ươm và lớp sốt cà chua, lá, rau thơm.


Thông thường các loại chủ yếu là xúc xích, thịt jambon, hoa quả, pizza thịt viên, pizza hải sản. Ngày nay Pizza đã công nhận là biểu tượng của nền ẩm thực đặc sắc và được ưa chuộng toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - thành phần nấu nướng hấp dẫn


Không chỉ có Pizza, người dân tại đất nước Italia cũng rất vinh dự bởi món ăn Phô mai. Pho-mát đã trở thành món ưa thích khắp nơi trên thế giới. Ý là nước có thể làm cực nhiều loại pho mát khác nhau như pho mát mozzarella được dùng để làm pizza hảo hạng, các món đút lò, những món nướng. Hoặc như asiago được làm từ sữa bò thơm ngon của vùng thung lũng Dolomite thường thích hợp để ăn kèm với mỳ Ý hoặc bánh mì.


Phô mai của nước Ý hay dùng như phụ liệu để nấu nướng làm sự hòa quyện hoàn hảo trong vì mùi vị béo. Pho-mát đã đem nét ẩm thực ở Ý đi sâu vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

: Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Air France, Cathay Pacific Số máy đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét