Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản với giá ưu đãi nhất

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi chuyên đưa tới các loại vé máy bay Nhật,… giá rẻ nhất, thời gian phù hợp nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Venus luôn luôn sẵn sàng được làm hài lòng các quý khách hàng.
Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

, vé máy bay Nhật đáng tin cậy nhất sẽ đồng hành du khách tìm hiểu về nét đặc sắc ẩm thực nước Nhật Bản: những món ăn đặc trưng, những nghệ thuật ăn uống mới lạ của người dân Nhật Bản nhé.
Sushi là món ăn đặc trưng của ẩm thực của đất nước Nhật Bản. Mặc dù vậy ở đây món này không được ăn thường xuyên vì có rất nhiều đồ ăn thức uống vô cùng hấp dẫn. Ngoài những món ngon thông thường như gỏi cá Sashimi, món tempura chiên, mì Udon, mì ramen. Cùng chiếc vé máy bay Nhật,

Vé máy bay đi du lịch Anh

khám phá những món ăn truyền thống và không kém phần ngon miệng tại Nhật Bản :

Cơm cà ri Nhật - Curry




Curry tại Nhật là một đặc sản ẩm thực có những điểm đặc trưng của đất nước Nhật. Tuy nhiên đồ ăn này mang đến bởi các thường nhân Ấn Độ từ thời kỳ Minh Trị. Sau đó, người dân Nhật đã khéo léo cho thêm vào các thành phần khác và công thức độc đáo chỉ có tại Nhật Bản. Dần dần cơm cà ri đã trở thành đặc sản ẩm thực tinh tế và đậm chất Nhật Bản. Những thành phần chính để chế biến món này là một chút vị cay, nhiều hải sản khác nhau, các loại thịt như thịt heo, thịt gà, thịt bò, rau

Thịt xiên - Yakitori




Đối với người Nhật Bản, quán café Pub nhỏ có thức uống, bia, rượu, đồ ăn là một trong số địa điểm mà người Nhật rất hay ghé thăm. Sau các ngày làm việc mệt mỏi, người Nhật thường tổ chức những cuộc gặp gỡ bạn bè dùng những đặc sản và nghỉ. Món ăn được ưa chuộng nhất tại những quán Pub là thịt xiên Yakitori. Vời nguyên liệu chủ yếu là thịt heo, những nội tạng động vật, thịt bò, tim gà

Bánh xèo Nhật Bản - Okonomiyaki


Bánh xèo là món ăn nổi tiếng nhất ở Osaka - thành phố thiên đường ẩm thực Nhật Bản. Trong Nhật ngữ, Okonomiyaki mang nghĩa là nướng tự do. Có lẽ vậy một trong các lý do chính khiến Okonomiyaki được vô số du khách trong và ngoài nước yêu thích.


Bánh xèo được kết hợp của trứng tráng và những thành phần khác trong khi nướng, sẽ cho thêm rau thịt heo, mực, bắp cải, kim chi ở trên bề mặt trứng. Sau khi nướng xong, bạn có thể trải dải nước sốt thịt hoặc mayonnaise lên trên và thưởng thức.

Mì ống trúc Nhật Bản - Nagashi Soumen




Trong các ngày mùa hè nhiệt độ cao thì ăn mì ống trúc Nagashi Soumen là một trải nghiệm rất tuyệt vời và có cách thưởng thức rất thú vị là khách hàng đứng hoặc ngồi tại hai bên của một máng làm bằng tre dài. Người phục vụ sẽ cho một dòng nước mát lạnh chảy từ từ từ trên đầu ống tre xuống, sau đó những vắt mì Somen cũng được thả trôi xuôi theo máng tre dài. Bây giờ khách hàng ngồi ở đôi bên máng tre sẽ sử dụng đũa và vớt mì lên và nhúng vào nước chấm Tsuyu để thưởng thức.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét