Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp cùng giá tốt nhất

Venus chúng tôi chuyên cung cấp những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

… khuyến mãi bất ngờ, đường bay tốt nhất, hỗ trợ đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh trợ giúp quý vị.
Kỳ này, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các du khách tìm hiểu về nét độc đáo ẩm thực đơn giản của nước Pháp: các đồ ăn thức uống truyền thống, các nghệ thuật ăn uống mới lạ của người các miền ngoại ô ở nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là địa điểm chế biến ra các thức ăn đồng quê dân dã mà tuyệt vời không kém đặc sắc so với ẩm thực cao cấp tại thủ đô Paris tráng lệ.
Cùng với vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

mở rộng thêm vốn hiểu biết về các món ăn giản dị thơm ngon bổ dưỡng của nước Pháp :

Bánh crepe vùng Brittany




Điểm dừng chân đầu tiên mà quý khách nên ghé qua là vùng biển Brittany ở Đông Bắc nước Pháp. Đây là một khu đất nhỏ nằm cách biệt với bên ngoài và được bao quanh bởi những núi đá. Vùng biển Brittany điển hình bởi hải sản tươi. Không những vậy bơ sữa được chế biến cũng rất tươi ngon đem lại cảm giác đặc biệt.


Tới Brittany, bạn không nên bỏ qua một vài loại bánh rán là món ăn đặc trưng là crepe và galette. Đồ ăn Galette được chế tạo từ thành phần chính là bột mì đen. Và Crepe được chế tạo bởi thành phần chính là bột mì trắng. Sự xuất hiện của món bánh rán mặn đơn giản giòn và xốp đã làm nên cảm thận đặc biệt về nơi đây. Cả hai món galette và crepe đều vô cùng được yêu thích của vùng biển.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Được biết đến với những món ăn là Rượu Beaujolais, bơ, thịt gia cầm Bresse, pho mát, thịt bò Massif Central. Dù vậy khi ghé thăm đến thành phố Lyon, món ăn thôn quê là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bột mì, nước sốt tôm - cua, cá brochet, trứng, sữa, bơ. Lớp của bánh rất mỏng được làm với nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là một sự kết hợp của nhân và nước sốt thường được uống với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Điểm dừng chân để thưởng thức món ăn dân dã là Alsace - tìm hiểu nét trộn lẫn của hai nền ẩm thực là Pháp và Đức.


Món ăn là sự kết hợp của nhiều thành phần của ẩm thực Pháp và Đức. Với thành phần chính là một miếng thịt lợn rán vàng ươm. Món Choucroute Garnie đầy đủ gồm của xúc xích Đức, thịt hun khói, mù tạt, bắp cải, khoai tây luộc, giăm bông
Ngoài thủ đô Paris lung linh mà ở bất cứ đất nước Pháp bạn đều sẽ thấy những tinh hoa của ẩm thực trong những vùng thông quê giản dị. Thay vì việc chỉ đến những nhà hàng lộng lẫy, hãy làm cho mình tìm hiều những món ăn đặc biệt thơm ngon khi khám phá nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi

Vé máy bay đi Anh

, Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Qatar Airways, China Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines, Nippon Airways
Số máy phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét