Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh với giá đặc biệt nhất

Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi chuyên dành tặng quý vị những chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Anh giá rẻ

… giá rẻ nhất, thời gian bay tốt nhất, hỗ trợ đặt vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Venus luôn hân hạnh giúp đỡ quý khách hàng.
Vương quốc Anh – đất nước của sự hòa đồng, lòng mến khách, và là nơi đặc biệt nhiều loại về văn hóa và lịch sử. Những có Viện bảo tàng, nhà hát Opera, Nhà trưng bày nghệ thuật cuốn hút rất đông đảo khách du lịch trong nươc và quốc tế. Ngoài ra nước Anh nổi tiếng cả thế giới với bóng đá và nhiều đội bóng danh tiếng và một giải đấu vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh.
Ngày hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các quý vị tìm hiểu về các nơi du lịch cổ kính của nước nước Anh.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nghĩ thủ đô London tại Anh quốc, bạn sẽ tưởng tượng tòa tháp đồng hồ Big Ben - chiếc đồng hồ lớn nhất trên thế giới và có độ tuổi hơn 150 năm. Nằm sâu trong tháp chuông có quả chuông có khối lượng 14 tấn. Hãng ngày cứ 4 tiếng đi qia. Sẽ ngân vang một hồi chuông vang vọng. Khi lúc chào mừng giao thừa đến ở nước Anh quốc, tháp đồng hồ Big Ben là tâm điểm cuốn hút rất náo nhiệt những người dân đất nước Anh và mọi khách du lịch quốc tế tới chúc mừng năm mới, nhảy múa, vui chơi, ca hát

2. Bức tường Hadrian




Hadrian được người dân La Mã xây dựng có mục tiêu bảo vệ thuộc địa Britannia kháng chiến các dân tộc của Scotland. Bức tường Hadrian dài 117 ki-lô-mét từ biển Ireland đến biển Bắc. Bức tường được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và khánh thành 6 năm sau đó dưới sự giám sát của vua La Mã Hadrian. Ngày nay chỉ có thể thấy một số đoạn của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Vào năm 1063 Lâu đài Warwick được xây dựng bởi vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, lâu đài được xây dựng lại hoàn toàn bằng đá. Qua chiến tranh nảy lửa, phần ở ngoài tại Warwick được xây dựng vững vàng hơn. Vào năm 2001, Warwick được Cơ quan du lịch Anh đưa vào top những tòa lâu đài kỷ niệm hàng đầu của đất nước Anh

4. Hồ District




District thuộc tại tỉnh Cumbria về phía Tây Bắc của nước Anh. Với 16 hồ nhỏ và hơn 150 đỉnh núi cao và rất nhiều khung cảnh ấn tượng của núi và hồ hữu tình và nên thơ. Thời gian hoàn hảo nhất để thắng cảnh hồ District là vào mùa xuân. Được đi dạo vòng quanh District tận hưởng bầu không khí trong lành và thắng cảnh các cảnh quan tuyệt đẹp đang dần hiện ra là một trải nghiệm vô cùng hoàn hảo cho chuyến du lịch của bạn Hàng năm, tại đây cuốn hút hàng triệu du khách tới tham quan.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá đã được công nhận nằm trong 7 kỳ quan thiên nhiên. Bãi đá Stonehenge được dựng trong thời kì đồ đá mới và đồ đồng ở Amesbury - Anh. Các chuyên gia khảo cổ học khẳng định rằng cột đá được dựng thẳng đứng khoảng từ năm 2500 cho đến năm 2000 Trước Công nguyên, dù vậy vẫn chưa đưa ra mục đich xây dựng để làm gì. Bãi đá cổ Stonehenge được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

.: VietNam Airlines, China Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines, Qatar Airways, Nippon Airways.
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét