Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Vé máy bay Pháp giá tốt nhất

Để có những hành trình du lịch, tham quan, du học và công tác hợp lý , để sở hữu dịch vụ phòng vé bảo đảm, vé máy bay Pháp giá tốt, quý khách hàng hãy nhanh chóng nhấc máy gọi đến tổng đài của đại lý vé Venus . Phòng vé Venus - nơi các quý khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi gửi trao sự tin tưởng.

Các hãng hàng không nội địa và quốc tế cung cấp dịch vụ hàng không, vé máy bay Pháp giá tốt: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Korean Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, Eva Air, China southern airlines,…

Những kiến thức tham quan tại quốc gia Pháp :

Nước Pháp mang lại các kỷ niệm quên đối với các khách tham quan năm châu chính là nhờ các cảnh quan tự nhiên hấp dẫn, những công trình nghệ thuật nổi bật cùng nền ẩm thực tinh tế.

Đặc trưng thời tiết, khí hậu

Khí hậu của Pháp có những đặc trưng đổi khác dựa vào các khu vực đất khác nhau: khu vực trung tâm, phía Tây, Nam và khu vực phía Đông

Phía Tây:

Khí Hậu đại dương ẩm và ôn hòa. Mùa hạ mức nhiệt độ không cao quá, mùa đông không khô và mức nhiệt không thấp quá. Mùa hè là thời điểm du lịch và tham quan tốt nhất trong năm.

Vùng trung tâm và phía Đông:

có kiểu khí hậu lục địa. Tại miền này, thời tiết khá ít mưa, mức nhiệt hạ nhất có thể đạt -15oC. Đối với du khách yêu chuộng bộ môn thể thao trượt tuyết thì thời điểm mùa Đông thực sự là chọn lựa phù hợp nhất để đặt vé máy bay Pháp .

Khu vực Phía Nam và đảo Corse

có kiểu khí Hậu địa trung hải Mùa Đông nền nhiệt độ không quá thấp, mùa hè mức nhiệt. Thời gian phù hợp nhất để đắm mình dưới làn nước trong trẻo tại những bãi biển nên thơ nhất.

Nghệ thuật ẩm thực của Pháp

Những món ăn đất nước Pháp được sáng tạo một cách rất tỉ mỉ, bày trí cực ngon mắt cùng với sự kết hợp phù hợp giữa món ăn và các loại rượu vang . Thưởng thức đồ ăn được công nhận là một nghệ thuật ở Pháp, người Pháp tỉ mỉ từ tạo ra các thức ăn , bày trí cho đến tư thế ngồi và cách ăn uống , tất cả đều vô cùng tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Các điểm đến tham quan và du lịch ở Pháp mà khách du lịch không thể bỏ qua

Phía dưới đây là các địa điểm tham quan đươc khách du lịch ưa chuộng nhất : Trung tâm Georges Pompidou, tháp Eiffel, Hôtel des Invalides, bảo tàng Louvre,... Quý vị hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Pháp và đặt chân đến các địa danh tham quan, du lịch đáng mơ ước này nhé.

Để đặt vé máy bay Pháp giá rẻ bất ngờ cũng như giải đấp những câu hỏi của bạn, hãy gọi đến đại lý vé máy bay Venus ngay bây giờ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét