Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Mua vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi hấp dẫn

Vé máy bay đi Nhật khuyến mãi hấp dẫn, đăng ký mua chiếc vé máy bay Nhật nhanh chóng và thuận tiện nhất tại đại lý vé Venus . Đại lý vé Venus bán vé máy bay đi Nhật của các hãng dịch vụ hàng không uy tín trong và ngoài nước cùng với nhiều chương trình ưu đãi lớn, dịch vụ phòng vé tuyệt vời, nhanh gọn và đảm bảo.

Nước Nhật là đất nước xinh đẹp, lôi cuốn với nền kinh tế phát triển chóng mặt, danh lam thắng cảnh song hành với đó là hệ thống đào tạo tiên tiến. Trong một năm,nơi đây đón mừng hàng triệu lượt vị khách du lịch quốc tế. Các Quý khách hàng hãy cùng đại lý Venus chúng tôi tìm hiểu những kiến thức cần biết và cực kỳ thú vị về đất nước này trước khi để đặt Vé máy bay Nhật rồi nhé!





Nước Nhật có khung giờ quốc tế UTC+9



Đất nước Nhật Bản có đơn vị tiền tệ là Yên

Ngôn ngữ chính thức của Nhật Bản có ngôn ngữ chính thức là:

Tiếng Nhật. Ngoài ra, Hoa ngữ cũng xuất hiện rộng rãi ở Nhật.

Tôn giáo:

các tôn giáo tín ngưỡng đất nước Nhật Bản khá đa dạng, tồn tại nhiều tín ngưỡng tôn giáo có nguồn gốc từ khắp nơi có thể kể đến như: đạo Phật, Thần giáo, Thiên chúa,… nhưng Phật giáo vẫn là tôn giáo phát triển mạnh mẽ và được sùng bái nhất.

Thời tiết khí hậu của Nhật


Thời tiết khí hậu ở Nhật Bản có sự khác nhau giữa các miền , khí tiết chia thành 4 mùa khác nhau trong năm. Mỗi tiết khí lại có những cảnh sắc độc đáo riêng. Với những khách du lịch ưu thích màu hoa anh đào thì thời điểm từ tháng 3 đến khoảng tháng 5 là lúc phù hợp nhất để đặt mua vé máy bay đi Nhật , vì thời điểm đó là khi hoa anh đào nở đẹp nhất.



Danh sách điểm vui chơi hàng đầu ở những thành phố tầm cỡ như: cảnh quan vô cùng tuyệt vời của thành phố Hokkaido, nhịp sống sôi động của Osaka và Tokyo, trầm lắng với thành phố Kyoto trầm mặc,….



Nghệ thuật ẩm thực Nhật


Những món ăn nước Nhật Bản luôn luôn giữ nguyên hương vị vốn có và nguyên sơ của những loại thực phẩm mà không quá lạm dụng ác loại hương liệu . Bởi vậy, món ăn Nhật Bản  tạo cảm giác thanh nhã, mát dịu và thích hợp với thời tiết từng mùa trong năm. Các đồ ăn mới lạ, nổi danh xa gần như: các loại sushi, matcha, rượu sake,…

Shopping tại Nhật Bản của Nhật Bản


Shopping tại những địa điểm mua sắm của nước Nhật Bản luôn có sức thu hút mê hoặc với các khách tham quan. Các hàng hóa tại đây đều mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, phong cách thời thượng,, thuận tiện  và giá cả rất giá cả rất hợp lý và thuận tiện cho người sử dụng. Các khu trung tâm shopping nổi tiếng nhất ở đất nước Nhật Bản: khu đồ điện tử Akihabara, trung tâm Ginza, chợ sáng Nhật Bản,cửa hàng đồng giá 100 yên,…





Những hãng dịch vụ hàng không nội địa và quốc tế cung cấp các chuyến bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Korean Airlines, Air France, Eva Air, Asiana Airlines,, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét