Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vé máy bay Anh khuyến mãi lớn

Trong bài viết lần này, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp bảo đảm nhất sẽ đồng hành với quý vị khám phá về nghệ thuật ẩm thực đất nước Anh: những món ăn đặc biệt, các nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn của cư dân Anh quốc nhé.

Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi chuyên phân phối những chiếc vé máy bay Anh,… khuyến mãi hấp dẫn, hành trình tốt nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Venus luôn sẵn sàng trợ giúp quý khách hàng.

Cùng các tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ trải nghiệm các món ăn đặc sản ngon tuyệt ở đất Anh :

Đặc sản Pho mát của Anh quốc


Anh quốc là mảnh đất sản sinh ra lượng lớn phô mai được dùng trên toàn cầu. Đặc biệt, người dân nước Anh tự hào về món ăn. Tại Anh quốc, người ta làm ra những loại phô mai khác nhau phô mai đỏ, phô mai trắng và phô mai xanh, nhưng được sản xuất nhiều nhất là loại phô mai trắng. Bởi nguồn sữa sẵn có, dồi dào, tươi sạch, pho mát Anh đưa đến những cảm nhận vô cùng tuyệt vời khiến những thực khách không thể quên.

Món Cá chiên tẩm bột ăn kèm khoai tây chiên


Đặc sản Cá tẩm bột và khoai tây chiên là món ăn tiêu biểu của nước Anh. Món ngon hấp dẫn này còn có thể được ăn kèm với đậu nghiền và sốt tartar. Đặc sản ẩm thực vô cùng bổ dưỡng này cũng được ưu chuộng và phổ biến ở các quốc gia khác như: Nam Phi,Úc, Mỹ, Niu Di lân,... Nếm thử món ăn này, các thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy hương vị thơm ngon, tuyệt vời của các loại cá tươi hảng hạng được nêm nếm tuyệt đối hài hòa với những loại gia vị, hương khó cưỡng của khoai tây chiên giòn rụng. Quả thực đây là một đặc sản tuyệt vời, một sự chào mừng dễ thương dành tặng những du khách của Anh quốc.

Đặc sản Pudding


Nhắc đến ẩm thực Anh quốc, chúng ta không thể không nói tới bánh Pudding, gắn với nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của người Anh quốc. Bánh Pudding có nhiều loại: pudding gạo, mứt trái cây,… Cách làm các loại bánh pudding tương đối đơn giản, vị bánh ngọt thơm, mềm ẩm vị kem và ngậy thơm vị sữa. Món bánh truyền thống Pudding sẽ là một chọn lựa hoàn hảo dành cho quý vị khi đến thăm nước Anh tươi đẹp nhé.

Mua vé máy bay Anh khuyến mãi bất ngờ, hãy nhấc máy gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 04.85855572 hoặc 04.62733568 hoặc 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét