Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Đăng ký Vé máy bay Hàn Quốc giá hấp dẫn

Khi lựa chọn điểm đến du lịch, các bạn hãy nhớ đến Hàn Quốc như là một ứng cử viên sáng giá tuyệt vời nhé vì giờ đây tấm vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, hết sức đảm bảo cùng sự đồng hành tuyệt vời của phòng vé máy bay Hàn Quốc Venus .

Xứ sở kim chi là một đất nước châu Á nổi tiếng về du lịch, nằm trong top những điểm đến được đánh giá cao bởi vị khách du lịch.

.

Đặt vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc với ưu đãi giá,bạn hãy liên hệ với hotline của phòng vé máy bay Venus nhé!

các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc

Khu phố Jinhae-gu hấp dẫn những khách tham quan với ngày hội hoa anh đào danh tiếng diễn ra thường niên vào mùa xuân. Những điểm dừng chân mà vị khách du lịch có điều kiện thuận lợi nhất để ngắm nhìn các cây hoa anh đào xinh đẹp không đâu sánh bằng là ga tàu hỏa Kyeongwha và kênh Yeojwa.Bên cạnh đó tại kênh đào Yeojwa còn có một điểm đến rất lãng mạn, thơ mộng – cầu Romance, đây hứa hẹn là địa điểm hẹn hò thú vị và mới mẻ cho những cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Khu quan sát Bomun nằm ở thành phố Gyeongju cùng với những cảnh sắc bốn mùa tuyệt đẹp: mùa xuân với hoa anh đào mơ mộng, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng, mùa thu với sắc đỏ đặc trưng của cây lá, mùa hè xanh mướt với sắc tràn đầy của cỏ cây.

Ngôi chùa cổ kính Haeinsa bảo quản quyển kinh Tripitaka Koreana – được cho là cuốn kinh cổ nhất trên Thế giới. Ngoài ra, chùa Haeinsa còn nổi tiếng với các bức tượng Phật gỗ quý giá. Chùa Haeinsa là tượng trưng của Phật giáo ở Hàn Quốc.

Khu rừng trúc Juknokwon nằm trên một diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng thanh tao và hiên ngang bên những thác nước róc rách đêm ngày là khung cảnh kỳ thú mà mọi du khách đều muốn một lần được chứng kiến. Khu rừng trúc nằm tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.
 

Những nương chè Boseong xanh bạt ngàn là nơi tạo ra một lượng lớn trà Hàn Quốc, chính nơi đây cũng là điểm tham quan hấp dẫn hàng triệu lượt du khách. Các vị khách du lịch sẽ đắm mình vào với màu xanh bất tận của những nương chè và nếm thử những loại chè đặc sản ở nơi đây. Tại đây, du khách có thể hòa mình cùng với rừng núi và hít thở không khí thoáng đãng, thơm mát vị trà xanh, thật không gì sánh bằng.

Đặt vé máy bay Hàn Quốc của những hãng dịch vụ bay chất lượng: Air France, Korean Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines, Eva Air… quý khách hàng hãy gọi cho phòng vé máy bay Venus nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét